Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice

Thứ Bảy 23/01/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice, Varane muốn rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1.

MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 231 MU quyết tâm chiêu mộ Rice hình ảnh
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 23/1: MU, Man City và Liverpool đại chiến vì Declan Rice

Man United, Man City cùng với Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice của West Ham. Tuyển thủ Anh đã được liên hệ chuyển đến Chelsea. Nhưng mức giá được West Ham đưa ra đã giảm xuống 50 triệu bảng và điều đó thu hút thêm nhiều CLB khác gia nhập cuộc đua.
 

Varane muốn rời Real Madrid

Trung vệ Raphael Varane đang tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Cầu thủ này đã chơi ở Real Madrid từ năm 2011 và muốn có một chuyến phiêu lưu mới. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào mùa hè 2022 và Real Madrid có thể sẽ bán cầu thủ người Pháp ngay hè này.
 

Klopp không quan tâm vị trí trung vệ

HLV Klopp khẳng định ông sẽ không khóc như đứa trẻ 5 tuổi nếu không được mua thêm một trung vệ mới vào tháng Một. Đội bóng thành phố cảng đã phải chiến đấu cật lực sau khi đón nhận chấn thương từ bộ đôi trung vệ chủ lực là Van Dijk và Joe Gomez. Nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ không mua thêm trung vệ để tránh tình trạng dư thừa cầu thủ khi bộ đôi trên trở lại.
 

Real Madrid không đủ tiền chiêu mộ Haaland hoặc Mbappe

Tình hình tài chính của Real Madrid sẽ khiến đội bóng này khó chiêu mộ những ngôi sao như Erling Haaland hay Kylian Mbappe. Bộ đôi này đã được liên hệ với Los Blancos từ lâu nhưng vẫn chưa rõ liệu đội bóng Hoàng gia TBN có thể huy động vốn để kích nổ bom tấn hay không.
 

El Shaarawy sắp trở lại Roma

Nguồn tin uy tín từ phóng viên Fabrizio Romano cho biết El Shaarawy chuẩn bị gia nhập AS Roma từ Shanghai Shenhua. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng Trung Quốc cũng đang chuẩn bị đến thời điểm đáo hạn.
 

Arsenal nhắm Ryan Bertrand

Arsenal đang quan tâm tới hậu vệ trái Ryan Bertrand sau khi để Sead Kolasinac rời đi theo dạng cho mượn. Thông tin này được tờ Goal xác nhận.
 

Odegaard là thương vụ mạo hiểm với Arsenal

Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Odegaard là một cầu thủ tài năng nhưng vẫn xem việc Arsenal mượn ngôi sao này là một canh bạc: “Đó là một sự mạo hiểm bởi vì tôi không biết cậu ấy sẽ phản ứng ra sao khi chơi ở Premier League. Nhưng có một điều tôi chắc chắn là cậu ấy có tài năng”.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X