Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và Dembele

Thứ Ba 02/02/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm Sancho và Dembele, Man City gia nhập cuộc đua giành Hakimi là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2.

Man City gia nhập cuộc đua giành Hakimi

Inter nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân Achraf Hakimi sau mùa giải này. Cầu thủ 22 tuổi đang được Arsenal và Chelsea quan tâm. Và Man City cũng đã gia nhập thương vụ này. Phía Inter không muốn bán tuyển thủ Morocco và đưa ra mức phí yêu cầu khá cao là 40 triệu euro.
 

MU nhắm Sancho và Dembele
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22 MU nhắm Sancho và Dembele hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2/2: MU nhắm Sancho và Dembele

Man United sẽ gửi lời đề nghị cho Sancho và Ousmane Dembele vào mùa hè. Quỷ đỏ sẽ chỉ mua 1 trong 2 cầu thủ này nhưng sẽ dò hỏi Dortmund lẫn Barca để xem thương vụ nào dễ thực hiện hơn.
 

Napoli muốn đưa Sarri trở lại

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang mong muốn đưa HLV Sarri trở lại CLB. Niềm tin vào HLV Gennaro Gattuso ngày càng tụt giảm và ban lãnh đạo Napoli đang tìm kiếm sự thay thế. Sarri đứng đầu trong danh sách rút gọn của chủ tịch Napoli và đã bắt đầu được liên hệ.
 

Southampton cố gắng chiêu mộ Minamino

Southampton đã đàm phán chiêu mộ Takumi Minamino từ Liverpool. The Saints hy vọng có thể mượn được cầu thủ người Nhật tới hết mùa giải.
 

Pochettino tự tin về việc Neymar và Mbappe ở lại

HLV Pochettino khẳng định Mbappe và Neymar sẽ ký kết hợp đồng mới với PSG. Ông cho biết: “Tôi tin Neymar và Mbappe sẽ ở lại. Tôi có cảm giác đó. Tôi rất lạc quan. CLB đang làm việc nỗ lực để giữ họ ở lại”.

Những bản hợp đồng đáng chú ý trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng:
- Thủ môn Gazzaniga và sao trẻ Troy Parrott của Tottenham ra đi theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải. Gazzaniga đến Elche còn Parrott cập bến Ipswich Town.
- Van den Berg chuyển đến Preston theo dạng cho mượn theo điều khoản trong hợp đồng Liverpool chiêu mộ Ben Davies.
- Jese gia nhập Las Palmas sau khi bị PSG thanh lý hợp đồng cuối mùa giải trước.
- Todibo cập bến Nice theo dạng cho mượn từ Barca. Cầu thủ này bị gửi đến Benfica nhưng không được ra sân nên Barca quyết định để anh đến Ligue 1 thi đấu phần còn lại của mùa giải.
- Arsenal gửi hậu vệ trẻ Zech Medley đến Kilmarnock theo dạng cho mượn.
- Rugani bị đẩy tới Cagliari thi đấu theo dạng cho mượn từ Juventus.
Leipzig đánh bại Milan ở vụ Simakan
Mohamed Simakan sẽ gia nhập Leipzig vào cuối mùa giải này. Tờ Goal đưa tin đội bóng nước Đức đã đánh bại AC Milan và đạt thỏa thuận về một thương vụ trị giá 15 triệu euro với Strasbourg.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/2/2021 mới nhất: Inter Milan vs JuventusLịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/2/2021 mới nhất: Inter Milan vs Juventus
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X