Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua sao trẻ Wolves

Chủ Nhật 21/03/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chi 50 triệu bảng mua Neto, Barca tính thanh lý Coutinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3.

Shaw sắp gia hạn hợp đồng với MU

Tờ Mirror đưa tin Luke Shaw chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man United sau những màn trình diễn tốt ở mùa giải này. Shaw đã trở lại đội tuyển Anh và hứa hẹn sẽ còn đạt được nhiều thành tựu nếu giữ được phong độ như hiện tại.
 

Inter tranh giành Aguero với Barca

Inter là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành Sergio Aguero. Cầu thủ người Argentina không được ra sân nhiều mùa này và nhiều khả năng sẽ rời Etihad theo dạng chuyển nhượng tự do. Barca và PSG là 2 đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành Aguero.
 

MU chi 50 triệu bảng mua Neto
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 213 MU nhắm Pedro Neto hình ảnh
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/3: MU chi 50 triệu bảng mua Pedro Neto

Pedro Neto là mẫu tiền vệ chạy cánh phải mà Man United mong mỏi có trong đội hình. Cầu thủ 21 tuổi đang là sự lựa chọn dự phòng cho Jadon Sancho của MU trước kỳ chuyển nhượng hè này.
 

Tottenham và Arsenal có cơ hội chiêu mộ Vazquez

Lucas Vazquez đã từ chối ký hợp đồng mới với Real Madrid. Người đại diện của cầu thủ này đã tiếp cận Tottenham và Arsenal, dù vẫn có khả năng ngôi sao 29 tuổi ở lại Bernabeu.
 

Barca tính thanh lý Coutinho

Coutinho được đem về với mức phí chuyển nhượng khổng lồ từ Liverpool nhưng không thi đấu đạt kỳ vọng. Barca mong muốn giảm tải quỹ lương và lấy lại phần nào phí chuyển nhượng đã bỏ ra. Coutinho sẵn sàng ra đi và cũng có thể chấp nhận một hợp đồng cho mượn nếu không có CLB nào muốn mua đứt anh.
 

MU chốt mức giá cao nhất cho Saul Niguez

Man United sẽ không chi nhiều hơn 43 triệu bảng cho Saul Niguez. Quỷ đỏ được cho là đội bóng duy nhất quan tâm tới Saul, nhưng họ sẽ không phá két để mang về cầu thủ này.
 

Tsimikas có thể rời Liverpool

Napoli đang theo dõi sát hậu vệ biên của Liverpool. Cầu thủ này ít được ra sân kể từ khi cập bến Liverpool hồi hè năm ngoái.
 

Chelsea có 3 lựa chọn thay thế Rudiger

Với việc Rudiger đang trên đường ra đi, Chelsea đã xác định 3 ứng viên thay thế. Niklas Sule của Bayern, Ibrahima Konate của Leipzig và Jose Gimenez của Atletico là những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của HLV Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X