Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/11: MU nhắm sao Ligue 1 thay Pogba

Thứ Sáu 20/11/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia nhập cuộc đua giành Camavinga, các đại gia Premier League theo đuổi Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/11.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/11/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

MU gia nhập cuộc đua giành Camavinga
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 2011 MU nhắm Camavinga hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 20/11: MU nhắm Camavinga thay Pogba

Tờ Marca đưa tin Man United đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga từ Rennes. Real Madrid và PSG cũng theo đuổi cầu thủ 18 tuổi, người đang được định giá khoảng 70 triệu euro. MU có thể sẽ ra tay nếu Pogba rời đi. Cầu thủ người Pháp đang được liên hệ chuyển đến Real Madrid hè năm sau.


Các đại gia Premier League theo đuổi Ramos

Theo tờ 90min, các đội bóng trong Big Six đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Ramos. Hậu vệ của Real Madrid còn hợp đồng tới hết mùa giải này và đã đàm phán hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu. Nhưng tất cả các đại gia Premier League vẫn chủ động liên lạc với người đại diện của Ramos để dò hỏi về khả năng thực hiện một thương vụ trong tương lai.
 

Arsenal từng có cơ hội chiêu mộ Jota

Tờ The Athletic đưa tin Arsenal từng cố gắng chiêu mộ Diogo Jota năm 2016 nhưng ngôi sao của Liverpool đã quyết định gia nhập Atletico Madrid. West Ham cũng quan tâm tới ngôi sao người Bồ ở thời điểm đó. Nhưng rồi Jota chọn Atletico và không được ra sân lần nào dưới thời Simeone trước khi được Wolves chiêu mộ năm 2018.
 

Juve không vội mua đứt Morata

Tờ Goal khẳng định Juventus chưa quyết định kích hoạt điều khoản mua đứt Morata trị giá 35 triệu euro ngay lập tức. Cầu thủ này đang chơi ở thành Turin theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Atletico. Mức phí mà Juve phải chi ra để mượn Morata là 10 triệu euro. Họ có lựa chọn gia hạn mượn Morata thêm 1 năm với mức phí tương tự hoặc mua đứt.


Real mời chào Spurs mua Diaz

Tờ Daily Mail đưa tin Real Madrid đã mời chào Tottenham mua Mariano Diaz. Los Blancos sẵn sàng để cầu thủ 27 tuổi này gia nhập Spurs theo dạng cho mượn vào tháng Một tới. Diaz mới chỉ xuất phát 3 lần cho Real kể từ khi trở lại vào năm 2018.
 

Everton nhắm Daniel James

Theo tờ Football Insider, Everton đang  cân nhắc chiêu mộ tiền vệ cánh Daniel James của MU. The Toffees muốn mượn James vào tháng Một tới. Cầu thủ người xứ Wales đang không được ra sân thường xuyên mùa này và có thể cân nhắc ra đi.

Đã rõ khả năng Alex Telles ra sân trước West Brom
NHM MU đã tỏ ra lo lắng về khả năng hậu vệ Alex Telles bỏ lỡ trận đấu với West Brom, song những hình ảnh mới nhất cho thấy ngôi sao người Brazil đủ khả năng ra...
Cavani sẽ trở thành cỗ máy săn bàn nếu được ra sân nhiều hơn ở MU
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Cavani có thể trở thành một cầu thủ nguy hiểm với Man United nhưng cần được ra sân nhiều hơn để lấy lại cảm giác.
MU sẽ phải hối tiếc vì không chiêu mộ Grealish
Cựu cầu thủ Paul Ince cho rằng Man United có lẽ đang ước chiêu mộ thành công Grealish hồi hè sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X