Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/12: Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU

Thứ Bảy 19/12/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU, tân binh MU nhận được hộ chiếu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/12.

Barca sẵn sàng bán Coutinho

Theo tờ ARA, Barca đang sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Philippe Coutinho. Sự vươn lên của cầu thủ tuổi teen Pedri đã thuyết phục Barca rằng họ có thể bán Coutinho nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
 

MU lên danh sách 5 ứng viên cho vị trí giám đốc bóng đá

Tờ Daily Record đưa tin Man United đang cân nhắc 5 ứng viên cho vị trí giám đốc bóng đá. Luis Campos, Paul Mitchell và Mark Overmars là những ứng viên trong số này. Đây là động thái nhằm đáp ứng đòi hỏi từ các CĐV trong bối cảnh chính sách chuyển nhượng của đội bóng chưa hiệu quả.
 

Rashford sắp ký hợp đồng khủng với MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1912 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 19/12: Rashford sắp ký hợp đồng siêu khủng với MU

Theo Daily Star, Marcus Rashford chuẩn bị nhận được hợp đồng khủng với tiền lương lên đến 300.000 bảng/tuần. Cầu thủ người Anh sẽ gia hạn hợp đồng vào năm mới và được hưởng mức lương cực cao dù hiện tại anh cũng đang nhận tới 200.000 bảng/tuần.
 

Tân binh MU nhận được hộ chiếu

Thần đồng Amad Diallo chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Man United sau khi nhận được hộ chiếu. Quỷ đỏ đã đàm phán chiêu mộ thành công Diallo với mức phí 37.2 triệu bảng và giờ đang chờ cầu thủ này nhận giấy phép lao động ở Anh để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.
 

Leverkusen nhắm sao trẻ MU

Tờ Telegraph đưa tin Bayer Leverkusen đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Brandon Williams theo dạng cho mượn. Hậu vệ của MU không giữ được suất đá chính thường xuyên do sự xuất hiện của Alex Telles. Solskjaer cũng thừa nhận khả năng để Williams ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 và Leverkusen rất quyết tâm ở thương vụ này.
 

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Bissouma

Tờ ESPN khẳng định Liverpool đang theo dõi Yves Bissouma trước kỳ chuyển nhượng mùa đông. HLV Klopp hướng đến cầu thủ của Brighton để thay thế cho Wijnaldum, cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa hè. Tuyển thủ Mali có mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu bảng và cũng nhận được sự quan tâm từ MU cũng như Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X