Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice

Thứ Bảy 16/01/2021 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice, Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1.

MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 161 MU nhắm Declan Rice hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/1: MU đại chiến Chelsea giành Declan Rice

Man United sẽ đại chiến với Chelsea để chiêu mộ Declan Rice vào mùa hè tới. The Blues đã theo đuổi Rice được một thời gian. Cầu thủ này từng trưởng thành ở học viện Chelsea trước khi bị thải loại năm 14 tuổi và gia nhập West Ham. Man United cũng đang tính toán đem về tuyển thủ Anh, người có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 70 triệu bảng.
 

Bayern nhắm Militao thế chỗ Alaba

Bayern Munich đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ Eder Militao của Real Madrid. Tuy vậy, cầu thủ này chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ các đội bóng. Bayern đang phải tìm cách thay thế Alaba khi cầu thủ này chuẩn bị hết hạn hợp đồng vào mùa hè.
 

Milan muốn chiêu mộ Tomori

Tờ The Guardian khẳng định AC Milan muốn điền điều khoản mua đứt Tomori từ Chelsea nếu mượn cầu thủ này. Tomori đang tìm đường rời Chelsea sau khi chỉ được ra sân 1 lần ở Premier League mùa này. Milan muốn mượn 18 tháng kèm điều khoản mua đứt khoảng 26 triệu bảng khi hết hạn mượn.
 

Rose sẽ rời Tottenham

Danny Rose muốn rời Tottenham để đến Bundesliga hoặc La Liga. Cầu thủ này đang được West Brom theo đuổi nhưng có thể sẽ ra nước ngoài trong ngắn hạn khi nhận được sự quan tâm từ các giải đấu khác.
 

Milan chiêu mộ Meite

AC Milan đã chiêu mộ thành cong Soualiho Meite theo dạng cho mượn từ Torino. Đội chủ sân San Siro có thể mua đứt cầu thủ 26 tuổi vào cuối mùa giải.
 

Arsenal nhắm thủ môn Barca

Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ thủ môn Neto của Barca. Thủ thành 31 tuổi muốn rời Camp Nou trong tháng này nhưng Arsenal sẽ chỉ chiêu mộ được ngôi sao của Barca nếu đảm bảo được thời lượng ra sân.
 

Napoli muốn có hậu vệ Barca

Napoli đang hy vọng chiêu mộ được Junior Firpo theo dạng cho mượn. Đội bóng Serie A sẽ phải thanh lý Kevin Malcuit nếu đem về Firpo.
 

El Shaarawy muốn trở lại Roma

Tiền vệ cánh 28 tuổi muốn được Shanghai Shenhua thanh lý hợp đồng và để anh trở lại Roma. Đội bóng Italia cũng muốn đón El Shaarawy nhưng kiên quyết không trả phí chuyển nhượng ở thương vụ này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021: Viettel - Hải Phòng; Fulham - Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 16/1/2021 mới nhất. Thông tin lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X