Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1: Sao MU để ngỏ khả năng đến MLS

Thứ Sáu 15/01/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS, Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15/1.

Spurs không gia hạn mượn Bale
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 151 Sao MU để ngỏ khả năng ra đi hình ảnh

Bale gây thất vọng ở Spurs

Theo tờ The Times, Tottenham nhiều khả năng không gia hạn mượn Bale thêm một mùa giải. Cầu thủ người xứ Wales cập bến Spurs từ Real Madrid hồi hè nhưng không tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng dưới thời Mourinho.
 

Bournemouth có thể ký hợp đồng với Wilshere

Tờ Daily Mail đưa tin Jack Wilshere sẽ có cơ hội xây dựng lại sự nghiệp ở Bounemouth. Cầu thủ này đã gây ấn tượng trong quãng thời gian thử việc với The Cherries và có thể được trao hợp đồng cho đến cuối mùa giải hiện tại.
 

AC Milan gặp khó khi đàm phán với Calhanoglu

Tờ Sky Sports cho biết AC Milan đang đàm phán với người đại diện của Calhanoglu nhưng không thể thuyết phục cầu thủ này giảm mức lương yêu cầu. Họ sẵn sàng trả 3.5 triệu euro/mùa nhưng Calhanoglu muốn gấp đôi con số đó.
 

Leipzig sẵn sàng để mất Upamecano

Theo tờ The Guardian, Leipzig đã chấp nhận để mất Upamecano vào kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ này đang được liên hệ với Liverpool, Man United, Chelsea và Bayern. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2023 và anh có mức phí ít nhất là 42 triệu bảng.
 

Ighalo để ngỏ khả năng tới MLS
Ighalo

Ighalo có thể đến MLS

Ighalo đã lên tiếng mở rộng cánh cửa chuyển đến MLS khi hợp đồng cho mượn ở MU đáo hạn. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi 5 bàn cho Quỷ đỏ ở mùa giải 2019/20 và mang đến một phương án dự phòng hữu ích cho Martial và Rashford.
 

Liverpool lại nhắm Ben White

Liverpool đang tiếp cận trung vệ Ben White. Cầu thủ này đang gây ấn tượng ở Brighton và HLV Klopp vẫn nhắm cái tên này trong bối cảnh hàng thủ Liverpool đang gặp khủng hoảng.


Spurs đại chiến Chelsea giành sao Hàn Quốc

Tottenham đang cố gắng đánh bại Chelsea để chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Hàn Quốc. Cầu thủ 24 tuổi đã gây ấn tượng khi thi đấu tại Beijing Guoan và có thể sẽ chuyển đến châu Âu trong tương lai gần.


Solomon lọt vào tầm ngắm Arsenal

Tiền vệ cánh Manor Solomon đã trở lại tầm theo dõi của bộ phận chuyển nhượng Arsenal. Cầu thủ 21 tuổi có liên hệ vói một loạt CLB ở Premier league trong quá khứ và Arsenal đã sẵn sàng đầu tư vào tiềm năng của cầu thủ này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Nam Định vs Hà Nội - Mở màn V.League 2021Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Nam Định vs Hà Nội - Mở màn V.League 2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất, LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X