Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola "khều" Real Madrid mua Haaland

Thứ Bảy 01/05/2021 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đủ khả năng mua Haaland, Messi sẵn sàng giảm lương nếu Barca mua Haaland là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5.

Raiola: Real Madrid đủ khả năng mua Haaland
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 15 Raiola khều Real mua Haaland hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/5: Raiola "khều" Real Madrid mua Haaland

Người đại diện Mino Raiola khẳng định Real Madrid có thể đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của Erling Haaland. Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền trên tờ AS của Tây Ban Nha, Raiola cũng nói về Super League và nỗ lực của FIFA để giảm hoạt động của những người đại diện trong bóng đá.
 

Real muốn gia hạn với Vazquez

Real Madrid hy vọng có thể gia hạn hợp đồng với Lucas Vazquez. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn vào mùa hè. Vazquez đang là một phần quan trọng trong đội hình của Real. Sự đa năng của anh giúp HLV Zidane có thể giải quyết những vấn đề khi thiếu vắng các trụ cột quan trọng.
 

Messi sẵn sàng giảm lương nếu Barca mua Haaland

Messi sẵn sàng giảm lương ở Barcelona và giúp đội bóng này theo đuổi Erling Haaland. Messi có chia sẻ điều này với chủ tịch Joan Laporta khi đàm phán hợp đồng mới. Ưu tiên hàng đầu của Messi là giúp Barca vững mạnh và anh hoàn toàn có thể ra đi nếu đội bóng không đem về siêu sao như Haaland.
 

Chelsea muốn bán Abraham

Chelsea đang chuẩn bị bán Tammy Abraham ở kỳ chuyển nhượng hè tới. West Ham, Aston Villa và Newcastle đều quan tâm tới tiền đạo người Anh.
 

Pochettino không chắc Mbappe sẽ ở lại PSG

HLV Pochettino khẳng định PSG sẽ làm mọi cách để giữ Mbappe ở lại nếu không thể vô địch Champions League. Hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn đang được liên hệ với một loạt đội bóng lớn như Real Madrid, Liverpool, Man City hay Man United.
 

Man City có thêm tân binh

CLB Estudiantes xác nhận thần đồng Dario Sarmiento sẽ gia nhập Man City vào mùa hè. Dự kiến, Man City sẽ chi khoản phí khoảng 17 triệu bảng cho tiền đạo trẻ này.
 

Cavani sẽ ở lại Man United

Theo ESPN, Cavani đã quyết định ở lại Man United vào mùa giải tới. Những thông tin chính thức sẽ được công bố vào tuần sau. Cavani đang có một mùa giải thành công ở MU và mong muốn tiếp tục cống hiến ở sân Old Trafford trước khi trở về Nam Mỹ.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X