Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial

Thứ Năm 01/04/2021 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán xong Martial, ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4.

MU bán xong Martial
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 14 MU bán xong Martial hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/4: MU bán xong Martial

Man United quyết định bán Anthony Martial sau khi mùa giải này kết thúc. Cầu thủ người Pháp sẽ cập bến Dortmund với giá 30 triệu bảng. Được biết, đây là bản hợp đồng dự phòng của Dortmund trong trường hợp Erling Haaland ra đi. Martial đang trải qua một mùa giải thất vọng ở Man United và quyết định thanh lý chân sút sinh năm 1995 của ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” là hoàn toàn xác đáng. Chỉ tiếc là thông tin này lại xuất hiện đúng dịp “Cá tháng 4” nên chưa rõ thật giả.
 

Boca nhắm chiêu mộ Torreira

Tiền vệ Lucas Torreira đang được Boca Juniors theo đuổi. Cầu thủ người Uruguay này là một fan của Boca và đang thi đấu tại Atletico theo dạng cho mượn từ Arsenal. Anh đã ra sân 15 lần ở La Liga mùa này nhưng không thể thuyết phục Atletico mua đứt.
 

Pep xác định 3 mục tiêu thay thế Fernandinho

3 cái tên được nói đến là Joao Palhinha (Sporting CP), Denis Zakaria (Borussia Monchengladbach) và Sander Berge (Sheffield United). Fernandinho là một thủ lĩnh quan trọng trong phòng thay đồ của Man City. Do đó, người thay thế anh cần phải có cá tính mạnh mẽ bên cạnh những kỹ năng thu hồi bóng hoàn hảo.
 

Bayern lên kế hoạch chiêu mộ Son

Bayern Munich quan tâm tới Son Heung-min khi cầu thủ này vẫn chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Tottenham. Tuyển thủ Hàn Quốc đã được đề nghị hợp đồng 5 năm với mức lương hơn 200.000 bảng/tuần từ Spurs. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn ậm ừ chưa quyết định tương lai. Và điều đó mang lại cơ hội cho Bayern. Trong 5 mùa giải gần nhất, Son luôn đóng góp được lượng bàn thắng 2 con số cho Spurs.
 

ĐT Anh bị loại khỏi U21 châu Âu

Đội U21 Anh cần thắng Croatia với 2 bàn cách biệt và cầu nguyện Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ để đi tiếp. Bồ Đào Nha đã hoàn thành nhiệm vụ khi đè bẹp Thụy Sĩ với tỉ số 3-0. “Bầy sư tử trẻ” cũng chơi tốt và dẫn trước Croatia 2 bàn cho đến cuối trận. Tuy nhiên, siêu phẩm sút xa của Domagoj Bradaric đã giúp Croatia có được tấm vé đi tiếp cùng Bồ Đào Nha và gieo sầu cho ĐT Anh.
 

LeBron James đồng sở hữu Liverpool

Tập đoàn FSG xác nhận khoản đầu tư đến từ Redbird Capital Partners, đồng nghĩa với việc LeBron James sẽ trở thành một chủ sở hữu của Liverpool. Khoản tiền đầu tư của Redbird là 543 triệu bảng, khoảng 10% giá trị của FSG.


Man City nhắm Haaland và Kane thay Aguero

Erling Haaland và Harry Kane đang dẫn đầu danh sách thay thế Aguero của Man City. Với việc Aguero chuẩn bị rời đi vào cuối mùa giải này, Man City có thể chi đậm để tìm người thay thế. Cặp đôi Lukaku và Lautaro Martinez của Inter cũng là một lựa chọn cho Man xanh.
 

Tevez cân nhắc đến MLS

Huyền thoại Carlos Tevez của Boca Juniors đang cân nhắc chuyển đến MLS. Cựu cầu thủ Man City, MU và Juventus còn hợp đồng tới tháng 6/2021 với điều khoản gia hạn tới cuối năm nay.
 

Daniel Agger nhận công việc huấn luyện đầu tiên

Cựu trung vệ Liverpool là Daniel Agger đã có bước đi đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện. Anh sẽ dẫn dắt đội bóng hạng hai Đan Mạch là HB Koge. Agger sẽ được trợ giúp bởi đồng đội cũ ở ĐT Đan Mạch là Lars Jacobsen. Bộ đôi này ký hợp đồng tới năm 2024 với mục tiêu đưa CLB lên chơi ở giải VĐQG.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 1/4/2021Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 1/4/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/4/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X