Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Sao thất sủng MU từ chối ra đi

Thứ Ba 13/10/2020 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mata từ chối đến Saudi Arabia, Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 13/10.

Mata từ chối đến Saudi Arabia
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1310 Mata từ chối ra đi hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 13/10: Mata từ chối ra đi

Tờ AS khẳng định Mata đã từ chối một lời đề nghị khủng từ Saudi Arabia để ở lại Man United. Mức lương mà anh nhận được tại Trung Đông lên đến 20 triệu euro/mùa nhưng con số này không đủ để thuyết phục Mata. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang bước vào năm cuối hợp đồng với Man United và Quỷ đỏ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm với Mata.
 

Arsenal phải trả tiền trung thành cho Ozil

Theo The Athletic, Arsenal đã phải trả khoản phí trung thành khoảng 8 triệu bảng cho Ozil dù cầu thủ này không còn tương lai ở CLB. Ozil đang nhận mức lương 350.000 bảng/tuần ở Arsenal và nhiều khả năng sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này.
 

Jorginho sắp được Chelsea thưởng nóng

Chelsea chuẩn bị trao cho Jorginho bản hợp đồng mới vì sự trung thành mà anh thể hiện khi từ chối Arsenal. Ở mùa hè vừa qua, Arsenal và Juventus quan tâm đến tuyển thủ Italia nhưng anh quyết định ở lại Stamford Bridge. Và tờ Football London khẳng định Chelsea muốn thưởng cho Jorginho vì quyết định này.


Arsenal thay đổi ý định về việc cho mượn Saliba

Arsenal muốn giữ William Saliba ở lại CLB cho đến tháng Một sau khi có ý định đẩy cầu thủ này đi theo dạng cho mượn trước đó. Pháo thủ muốn gửi cầu thủ 19 tuổi đến một đội bóng khác để lấy kinh nghiệm thi đấu ở đội một. Nhưng bản hợp đồng cho mượn này không kịp hoàn tất với bất kỳ CLB nước ngoài nào. The Athletic khẳng định HLV Arteta giờ muốn giữ lại Saliba thay vì để anh đến một CLB ở giải hạng dưới.


Kante mơ về Real Madrid

Sự căng thẳng giữa Kante và Lampard có thể khiến tuyển thủ Pháp rời khỏi Chelsea. Tờ Le Parisien khẳng định Lampard đã không cho phép Kante vắng mặt trong một buổi tập để dự đám cưới một người bạn. Đó là quyết định mà cầu thủ 29 tuổi đến giờ vẫn chưa thể chấp nhận. Truyền thông nước Pháp khẳng định Kante đang mơ về Real Madrid dù đội bóng Tây Ban Nha chưa thể hiện sự quan tâm. Kante còn hợp đồng tới năm 2023 và người đại diện của cầu thủ này cũng cho rằng việc ra đi vào hè năm sau sẽ thuận lợi hơn.
 

Sigurdsson từ chối đến Trung Đông

CLB Al Hilal của Saudi Arabia đã quyết tâm chiêu mộ Sigurdsson nhưng cầu thủ của Everton đã từ chối lời đề nghị từ Trung Đông trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại. The Athletic khẳng định Everton đã đưa Sigurdsson vào danh sách chuyển nhượng sau khi chiêu mộ James Rodriguez, Allan và Doucoure. Sigurdsson thì lại muốn chiến đấu giành suất đá chính ở Everton hơn là rời đi vào lúc này.

  Tổng hợp

Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 13/10/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/10/2020 mới nhất. LTD bóng đá HNQG, UEFA Nations League, VL World Cup khu vực Nam Mỹ... hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X