Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5: MU muốn có Sancho trước Euro

Thứ Tư 12/05/2021 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có Sancho trước Euro, Mkhitaryan ngại gia hạn với Roma vì Mourinho là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/5.

MU muốn có Sancho trước Euro

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 125 MU muốn có Sancho trước Euro hình ảnh
Sancho
Man United muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Sancho với giá 78 triệu bảng trước khi Euro diễn ra. “Quỷ đỏ” sẵn sàng trở lại thương vụ này và đang làm việc nhanh chóng với Dortmund.
 

Arsenal nhắm Moussa Dembele

Dembele không gây được ấn tượng khi thi đấu ở Atletico theo dạng cho mượn và có thể cập bến Arsenal với mức phí chỉ khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ 24 tuổi đã thử rời khỏi Lyon để thi đấu cho Atletico theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải này. Tuy nhiên, anh không ghi được bàn thắng nào cho Atletico trong 6 lần ra sân.
 

Barca muốn đổi Pjanic lấy Jorginho

Barca muốn đổi Miralem Pjanic lấy Jorginho của Chelsea. Pjanic vẫn chưa đóng góp vào bàn thắng ở bất kỳ đấu trường nào trong năm đầu tiên thi đấu tại Barca. Trong khi đó, Jorginho chơi ổn định hơn ở Chelsea. Điều đó đồng nghĩa rằng Barca sẽ phải chi tiền thêm cho The Blues trong thương vụ trao đổi này. Nếu Chelsea không chấp nhận trao đổi, Inter là một điểm đến khác dành cho Pjanic.
 

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Emerson

Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Emerson của Real Betis cùng hàng loạt đại gia hàng đầu châu Âu khác như Bayern, PSG, AC Milan hay Tottenham. Dự kiến, Arsenal sẽ gửi một lời đề nghị vào mùa hè này.
 

Mkhitaryan ngại gia hạn với Roma vì Mourinho

Roma muốn ký hợp đồng mới với Mkhitaryan nhưng cầu thủ này còn ngại ngần vì sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho. 2 người này không có mối quan hệ tốt ở Man United và Mkhitaryan lo ngại rằng quãng thời gian ở Roma của anh sẽ trở nên u ám khi Mourinho lên nắm quyền.
 

Fernandinho sắp được gia hạn hợp đồng

Man City có thể gửi đề nghị gia hạn hợp đồng cho Fernandinho. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn vào mùa hè. Lão tướng 36 tuổi đã ra sân 33 lần ra ở mùa giải này.
 

Messi đàm phán gia hạn với Barca

Hợp đồng của siêu sao người Argentina sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. Tuy nhiên, cha của Messi là ông Jorge đã bắt đầu ngồi lại với chủ tịch Joan Laporta để đàm phán hợp đồng mới.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 12/5: Chelsea vs Arsenal; Atletico vs SociedadLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 12/5: Chelsea vs Arsenal; Atletico vs Sociedad
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất. LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X