Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/11: Barca nhắm sao trẻ MU

Thứ Năm 12/11/2020 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhắm sao trẻ MU, cha Messi lên tiếng về tin đồn với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 12/11.

Cha Messi lên tiếng về tin đồn với PSG

Ông Jorge phủ nhận Lionel Messi đang cân nhắc chuyển đến PSG mùa tới. Tương lai của cầu thủ người Argentina là chủ đề nóng nhất tại Camp Nou lúc này sau khi anh gửi đề nghị rời Barca hồi tháng 8. Sau khi hết hạn hợp đồng vào hè năm sau, Messi có thể tự do ra đi như mong muốn.
 

Depay thả thính Barca

Tiền đạo Memphis Depay thừa nhận sẽ thật khó để từ chối cơ hội chơi cho Barca: “Ai lại không muốn chơi ở đó? Đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới”. Đó là lời phát biểu của cầu thủ này sau trận hòa 1-1 giữa Hà Lan và Tây Ban Nha.
 

Mùa giải của Gomez có thể đã kết thúc

Tờ Mirror đưa tin trung vệ Joe Gomez có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải với chấn thương đầu gối vừa gặp phải. Gomez đã gặp chấn thương ở ĐT Anh và sẽ trở về Liverpool để kiểm tra cẩn thận hơn. Nhưng những chẩn đoán ban đầu cho thấy chấn thương của cầu thủ này khá nặng.
 

Barca nhắm sao trẻ MU
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1211 Barca nhắm sao trẻ MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/11: Barca nhắm sao trẻ MU

Tờ Sport đưa tin Barca đang tính toán gửi lời đề nghị cho sao trẻ Arnau Puigmal của MU vào tháng Một tới. Cầu thủ 19 tuổi này gia nhập MU từ Espanyol và vẫn chưa được ra mắt đội một. Hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và Barca hy vọng có thể thuyết phục cầu thủ này trở lại quê nhà và gia nhập đội Barca B.
 

Atletico và Sevilla nhắm hậu vệ Milan

Atletico Madrid và Sevilla đang theo dõi tình hình của hậu vệ Samu Castillejo ở Milan. Cầu thủ này không còn là cái tên đá chính thường xuyên trong đội hình Milan và đội bóng Italia sẵn sàng bán anh trong tương lai. Trở lại La Liga là một lựa chọn cho Castillejo vào tháng Một hoặc mùa hè năm sau.
 

Arsenal nhắm sao Leipzig

Christopher Nkunku từng lọt vào danh sách mục tiêu của Arsenal khi Emery còn nắm quyền. Arsenal hiện vẫn quan tâm đến Nkunku và có thể đưa ra một lời đề nghị ở kỳ chuyển nhượng tới.

 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/11/2020 : Anh đấu CH Ireland
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/11/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X