Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3: Werner sẵn sàng rời Chelsea

Thứ Năm 11/03/2021 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Werner sẵn sàng rời Chelsea, Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 11/3.

AC Milan theo đuổi Malen

Tiền đạo Donyell Malen được xem là bản hợp đồng trong mơ của Milan. Cầu thủ 22 tuổi này đã có 3 mùa giải liên tiếp đạt mốc ghi bàn 2 con số khi chơi cho PSV ở giải VĐQG Hà Lan.
 

Werner sẵn sàng rời Chelsea
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 113 Werner sẵn sàng rời Chelsea hình ảnh
Tuchel vs Werner

Timo Werner đã sẵn sàng rời khỏi Chelsea dù mới chỉ cập bến hồi hè năm ngoái. Tiền đạo 25 tuổi đã cải thiện đôi chút sau khi HLV Tuchel được bổ nhiệm thay Lampard, nhưng số lượng bàn thắng của anh vẫn còn dưới kỳ vọng rất nhiều. Werner đã ghi 5 bàn trong 27 trận ở Premier League sau khi ghi được 28 bàn ở Đức mùa trước.
 

Portsmouth nhắm hậu vệ MU

Portsmouth đang hy vọng có được sự phục vụ của Max Taylor. Cầu thủ 21 tuổi đang thử việc tại Portsmouth sau khi trở lại sân cỏ từ cuộc chiến với căn bệnh ung thư tinh hoàn. Hợp đồng của Taylor với MU sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 
Xem thêm: Tin tức thể thao cập nhật mới nhất

Rangnick sẵn sàng dẫn dắt ĐT Đức

Ralf Rangnick cho biết ông rất cởi mở với việc thay thế HLV Joachim Low dẫn dắt đội tuyển Đức sau Euro năm nay. Cựu HLV Leipzig cho biết ông cũng sẵn lòng làm việc ở đội tuyển trong một vị trí khác nếu được.


Alaba phủ nhận đạt thỏa thuận với Barca

Người đại diện của Alaba phủ nhận tin đồn cho rằng cầu thủ này đã đạt thỏa thuận với Barca. Hậu vệ của Bayern chuẩn bị ra đi vào mùa hè khi hợp đồng hết hạn. Nhiều đội bóng đang quan tâm đến Alaba và hiện tại anh chưa xác định bến đỗ tiếp theo.
 

Bruno Fernandes cần được bảo đảm trước khi gia hạn với MU

Bruno Fernandes yêu cầu Man United phải đảm bảo vấn đề chuyển nhượng trước khi đặt bút ký hợp đồng mới. Quỷ đỏ mong muốn giữ chân Bruno với mức lương cao gấp đôi. Tuy nhiên, điều mà cầu thủ người Bồ muốn là thấy được tham vọng của MU trước khi xác định tương lai dài hạn.
 

Barca gửi đề nghị cho Aguero

Aguero sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Barca hy vọng việc chiêu mộ Aguero có thể giúp thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng và ở lại Camp Nou.

Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC MilanLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 11/3/2021: MU vs AC Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X