Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó khi theo đuổi sao Milan

Thứ Ba 01/12/2020 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp khó vụ Calhanoglu, Mbappe ngoài tầm với của Real là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12.

Pirlo muốn chiêu mộ 4 cầu thủ ở Juventus

Tờ Calciomercato khẳng định Pirlo đã xác định được 4 điểm yếu trong đội hình hiện tại để giải quyết ở kỳ chuyển nhượng tháng Một. Hiện tại, hy vọng giành danh hiệu Serie A thứ 10 liên tiếp của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng.


Man City đàm phán với sao tuổi teen

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man City đang đàm phán chiêu mộ Dario Ariel Sarmiento từ Estudiantes. Được biết, sao trẻ tuổi teen này có mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu bảng bao gồm phụ phí. Anh sẽ cập bến vào mùa hè 2021 nếu Man City chốt thương vụ này.
 

Barca theo dõi hậu vệ Bogarde của Hoffenheim

Tờ Sport khẳng định Barca đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ Melayro Bogarde từ Hoffenheim. Cầu thủ 18 tuổi đã được liên hệ với một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu và được HLV Koeman đánh giá rất cao.
 

Balotelli sắp đến Brazil

Mario Balotelli đã đạt thỏa thuận với Vasco da Gama. Giám đốc thể thao tiềm năng của đội bóng Brazil tin rằng Balotelli sẽ giống Maradona với các CĐV của đội bóng.


MU gặp khó vụ Calhanoglu
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 112 MU gặp khó vụ Calhanoglu hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 1/12: MU gặp khó vụ Calhanoglu

Tờ Calciomercato đưa tin MU có thể gặp thất bại khi theo đuổi Hakan Calhanoglu từ AC Milan. Tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẽ cập bến MU vào đầu mùa giải tới khi hợp đồng của anh với Milan đáo hạn. Tuy nhiên, Calhanoglu dường như đã hạ thấp những lời đề nghị để đàm phán hợp đồng mới với Milan.
 

Musonda sai lầm khi nhập Chelsea

HLV đội trẻ Anderlecht là  Jean Kindermans khẳng định sự nghiệp của Charly Musonda đã xuống dốc vì gia nhập Chelsea quá sớm. Musonda gia nhập The Blues khi còn là một cầu thủ trẻ năm 2012. Anh liên tục bị gửi cho mượn tới nhiều CLB khác nhau. Kindermans cho rằng nếu Musonda tiếp tục ở lại Anderlecht thì giờ đây anh đã có thể tỏa sáng ở đấu trường thế giới.
 

Mbappe ngoài tầm với của Real

Tờ Le Parisien khẳng định Real Madrid khó có thể chiêu mộ Mbappe hè năm sau vì vấn đề tài chính. Mbappe là mục tiêu được ưu tiên của Real Madrid được một thời gian. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 ập đến khiến thương vụ này khó trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X