Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/4: MU giành giật Kalvin Phillips với Newcastle

Thứ Bảy 09/04/2022 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Newcastle cạnh tranh với MU vụ Kalvin Phillips, Arsenal nhắm Eden Hazard là những tin tức đáng chú ý sáng 9/4.

Arsenal nhắm Eden Hazard

Arsenal đang đàm phán để chiêu mộ Eden Hazard từ Real Madrid vào mùa hè tới. Tuyển thủ Bỉ được kỳ vọng sẽ rời sân Bernabeu vào mùa hè này. Tuy vậy, Arsenal chỉ muốn có Hazard theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

Newcastle cạnh tranh với MU vụ Kalvin Phillips

Điểm tin bóng đá 24h sáng 94 MU đối đầu Newcastle vụ Phillips hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h sáng 9/4: MU đối đầu Newcastle ở thương vụ Kalvin Phillips

Newcastle sẽ tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds. Tiền vệ này đang là mục tiêu hàng đầu của Man United vào mùa hè. Nhưng Newcastle hy vọng có thể gửi một lời đề nghị khủng và đưa Phillips về sân St. James’ Park vào mùa hè. Leeds cũng sẵn sàng trao cho tuyển thủ Anh một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Juventus nhắm 3 tân binh hè 2022

Juventus đang nhắm chiêu mộ 3 cầu thủ ở những vị trí quan trọng ở kỳ chuyển nhượng hè này. Ưu tiên của Juve là chiêu mộ hậu vệ trái, một tiền vệ mạnh mẽ có thể ghi bàn và một sự thay thế cho Paulo Dybala.

HLV Wolves hét giá Ruben Neves

HLV Bruno Lage khẳng định Ruben Neves có giá ít nhất là 100 triệu bảng. Hiện tại, cầu thủ người Bồ còn hợp đồng đến năm 2024 và Wolves cũng nỗ lực gia hạn hợp đồng. Man United và Arsenal đều đang săn tìm một tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Vallejo muốn ở lại Real

Jesus Vallejo đã có một khoảng thời gian khó khăn ở Real Madrid nhưng không muốn rời CLB. HLV Ancelotti lại muốn thanh lý trung vệ này. Dù vậy, Vallejo vẫn muốn ở lại sân Bernabeu thêm một thời gian.

Dean Henderson sẵn sàng rời MU

Dean Henderson muốn rời khỏi MU vào mùa hè và anh đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng Premier League. Ở nhiều thời điểm của mùa giải trước, thủ thành người Anh đã giành được suất đá chính. Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của De Gea mùa này khiến cơ hội ra sân của Henderson không nhiều.

PSG lót tay Mbappe 150 triệu bảng

PSG sẵn sàng chi 150 triệu bảng tiền lót tay để giữ Mbappe trong 2 mùa giải tiếp theo. Hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi sẽ đáo hạn hè này. Có tin đồn cho rằng Mbappe đã đạt thỏa thuận với Real cách đây vài tháng. Tuy nhiên, PSG sẵn sàng giữ cầu thủ này và đưa ra một lời đề nghị kếch xù cho Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X