Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để "mở khóa" Wan-Bissaka

Thứ Tư 06/10/2021 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm hậu vệ phải cạnh tranh với Wan-Bissaka, Barca muốn mượn Sterling là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10.

Roma quan tâm Zakaria

AS Roma đã mở lại những cuộc đàm phán để chiêu mộ Denis Zakaria theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ này sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2022 và Jose Mourinho muốn có anh ở tuyến tiền vệ. Roma sẽ cố gắng đàm phán với Gladbach để ngăn cản 2 bên ký hợp đồng và chiêu mộ Zakaria ngay tháng 1.
 

MU ưu tiên chiêu mộ hậu vệ phải

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 610 MU không sa thải Solskjaer hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 6/10: MU mua thêm hậu vệ để "mở khóa" Wan-Bissaka


Man United đang tính toán mua thêm hậu vệ phải vào tháng 1. Hiện tại, Wan-Bissaka đang là sự lựa chọn số 1 của MU ở vị trí này. Tuy nhiên, Man United muốn tạo thêm sự cạnh tranh để thúc đẩy Wan-Bissaka. 2 cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Nathan Patterson của Rangers và Max Aarons của Norwich.
 

Barca muốn mượn Sterling

Barca đang tính toán mượn Raheem Sterling vào tháng 1 tới khi tương lai của cầu thủ này ở Man City đang thiếu ổn định. Tuyển thủ Anh bắt đầu không có được chỗ đứng vững chắc ở Man City và Barca có thể thuyết phục cầu thủ này đến Camp Nou trong ngắn hạn.
 

MU không sa thải Solskjaer

Man United đang đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đang không đem về những kết quả như ý ở Man United. Tuy vậy, ông vẫn được thượng tầng tin tưởng dù có những tin đồn cho rằng chiếc ghế của Solsa đang lung lay dữ dội.
 

Arsenal đồng ý giãn nợ cho Derby

Arsenal đã đồng ý cho Derby hoãn việc thanh toán tiền chuyển nhượng cầu thủ Krystian Bielik khi CLB ở Championship đang đối diện với khủng hoảng tài chính. Derby đã chiêu mộ tuyển thủ Ba Lan từ Arsenal nhưng vẫn nợ phí chuyển nhượng. Họ được phép trả khoản tiền này vào năm sau khi được Arsenal đồng ý gia hạn nợ.
 

Martinez sắp gia hạn với Inter

Lautaro Martinez sẽ ký hợp đồng mới với Inter trong vài tuần tới. Thỏa thuận đã được 2 bên đạt được vào tháng 9. Hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới năm 2026 với mức lương được tăng cho cầu thủ người Argentina. Sau giai đoạn tập trung đội tuyển, Inter cũng sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng với Marcelo Brozovic.
 

Barca nhắm thanh lý Umtiti

Barca đang tính toán đẩy Umtiti khỏi CLB trong năm mới và tìm một bến đỗ mới cho cầu thủ 27 tuổi. Ngôi sao người Pháp đã được thông báo rằng anh không nằm trong kế hoạch của Los Blaugrana. Dù vậy, vẫn chưa biết Barca có thể tìm một đội bóng sẵn sàng mua Umtiti hay không.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X