Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MU

Thứ Năm 05/08/2021 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xác định thời điểm Sancho trở lại MU, thương vụ Lukaku sẽ kích hoạt domino chuyển nhượng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8.

Xác định thời điểm Sancho trở lại MU

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 58 Xác định thời điểm Sancho đến MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 5/8: Xác định thời điểm Sancho trở lại MU


- Lịch thi đâu bóng đá hôm nay

Theo tờ Manchester Evening News, Sancho sẽ hội quân cùng các đồng đội mới vào thứ Sáu tới, ngay trước thềm trận giao hữu cuối cùng gặp Everton. Dù chưa được tập luyện nhiều nhưng Sancho vẫn có khả năng được ra mắt trong trận ra quân của MU gặp Leeds sau đây 1 tuần.
 

HLV Vieira quyết giữ Zaha

Tân HLV Patrick Vieira của Crystal Palace khẳng định ông rất muốn giữ chân Wilfried Zaha dù cầu thủ này đã thông báo với ban lãnh đạo về mong muốn ra đi hè này. Vieira cho biết ông rất mong đợi được làm việc với Zaha sau khi có một buổi nói chuyện với cầu thủ này về tương lai.
 

Thương vụ Lukaku sẽ kích hoạt domino chuyển nhượng

Nếu Lukaku chuyển đến Chelsea, Inter sẽ cân nhắc chiêu một Duvan Zapata của Atalanta để thay thế. Trong khi đó, Atalanta nhiều khả năng sẽ nhắm tới Tammy Abraham để thế chỗ của Zapata.
 

Liverpool nhận 20% hoa hồng từ thương vụ Danny Ings

Liverpool sẽ được hưởng lợi lớn từ việc Danny Ings chuyển đến Aston Villa. Đội bóng thành phố cảng sẽ hưởng 20% từ khoản tiền chuyển nhượng 30 triệu bảng trong thương vụ này. Liverpool đã cài điều khoản này khi bán Ings cho Southampton năm 2019.
 

Atletico nhắm Rafa Mir

Atletico đang nhắm tới tiền đạo Rafa Mir, cầu thủ đang chơi ở Olympic trong màu áo Tây Ban Nha. Rafa Mir đã có những đóng góp quan trọng cho đội tuyển Tây Ban Nha và giúp họ lọt vào tới trận chung kết Olympic năm nay.
 

Real Madrid tiếp tục để Kubo ra đi

Cầu thủ 20 tuổi đã từng đến Mallorca, Villarreal và Getafe thi đấu theo dạng cho mượn. Real sẽ để Kubo ra đi thêm 1 lần ở mùa giải 2021/22 khi cả Real Sociedad và Mallorca đều muốn chiêu mộ cầu thủ này.
 

Milan quan tâm Ceballos

Real Madrid sẵn sàng chia tay tiên vệ Dani Ceballos nhưng mong muốn thu về 40 triệu euro. Milan có thể không đáp ứng được yêu cầu này từ phía Real dù rất muốn bổ sung thêm tiền vệ sáng tạo vào đội hình.
 

Sao trẻ Moriba bị Barca xử phũ

Thần đồng Ilaix Moriba nhiều khả năng sẽ không có tên trong kế hoạch của Barca vì từ chối ký vào hợp đồng mới. Cầu thủ 18 tuổi đã không được ra sân ở đội B của Barca trong trận giao hữu gần nhất và đang bị đày ải vì cả gan làm khó CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X