Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU "ép giá" Atletico

Thứ Sáu 30/07/2021 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trippier muốn đến MU, Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7.

Barca tranh Romero với Spurs

Barca dự kiến sẽ gửi lời đề nghị thứ 2 cho hậu vệ Cristian Romero của Juventus. Trước đó, lời đề nghị tiền kèm một cầu thủ của Barca không được Juve chấp thuận. Gã khổng lồ xứ Catalonia có thể mượn Romero và đưa thêm điều khoản mua đứt vào hợp đồng. Được biết, Spurs cũng quan tâm tới cầu thủ người Argentina và cũng sẵn sàng gửi một lời đề nghị hấp dẫn cho Juventus.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7: BD nữ Olympic; Gold Cup vòng bán kếtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7: BD nữ Olympic; Gold Cup vòng bán kết
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Trippier muốn đến MU

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 307 Trippier muốn đến MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/7: Trippier hợp tác với MU "ép giá" Atletico

Man United quyết tâm chiêu mộ Kieran Trippier nhưng cần phải thanh lý các cầu thủ trước sau khi đã chi 120 triệu bảng cho Jadon Sancho và Raphael Varane. Dù vậy, MU cũng không đồng ý với mức giá lên đến 30 triệu bảng mà Atletico đưa ra. Được biết, Trippier vẫn kiên nhẫn và sẵn sàng chờ đến cuối kỳ chuyển nhượng để MU có thể ép giá được Atletico.
 

West Ham muốn có Zouma

West Ham được cho là đã gửi lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng để có Zouma. Nhưng con số này không đủ làm Chelsea hài lòng. The Blues cũng muốn dùng Zouma để giảm tiền phí chuyển nhượng vụ Jules Kounde nhưng cầu thủ người Pháp muốn ở lại London hơn là ra nước ngoài.
 
Trực tiếp Olympic 2020 hôm nay 30/7/2021 (Link xem VTV5, VTV6)Trực tiếp Olympic 2020 hôm nay 30/7/2021 (Link xem VTV5, VTV6)
Xem TRỰC TIẾP Olympic hôm nay 30/7/2021. Link tường thuật trực tuyến OLYMPIC 2020 của Đoàn TTVN. BXH huy chương, livescore tỷ số KQBD nữ.

Man City đàm phán chiêu mộ Grealish

Man City đã mở những buổi đàm phán với Aston Villa về Jack Grealish. Đội bóng thành Manchester xác định Grealish là mục tiêu hàng đầu hè này bên cạnh Harry Kane. Nhưng Aston Villa cũng không muốn mất ngôi sao quan trọng của mình và sẽ đòi hỏi khoản tiền ít nhất là 100 triệu bảng cho thương vụ này.
 

Maddison sẽ khiến Arsenal tiêu tốn 70 triệu bảng

Arsenal cần phải chi 70 triệu bảng nếu muốn có được chữ ký của James Maddison từ Leicester. “Pháo thủ” đã đón một vài gương mặt mới hè này nhưng vẫn đang tìm kiếm thêm một cầu thủ sáng tạo bên cạnh việc liên hệ với Ruben Neves và Martin Odegaard.
 

Lukaku khẳng định không trở lại Chelsea

Lukaku đã làm rõ rằng anh không có ý định trở lại Chelsea hè này. Tuyển thủ Bỉ đang được đồn đoán về khả năng trở lại Chelsea nhưng anh mong muốn ở lại San Siro hơn.

- Xem thêm: KQBD mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X