Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MU

Thứ Bảy 30/10/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte báo tin buồn cho MU, Zidane đàm phán với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng 30/10.

Conte báo tin buồn cho MU

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 3010 Conte báo tin buồn cho MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 30/10: Conte báo tin buồn cho MU

Antonio Conte không muốn nhận một công việc vào giữa mùa giải. Man United và Newcastle đều quan tâm tới chiến lược gia người Italia nhưng đã bị từ chối.
 

MU nhắm sao Real

Man United đang nhắm đến cầu thủ trẻ của Real có tên Marvel. Hậu vệ 18 tuổi, với tên đầy đủ là Marvelous Antolin Garzon, được Real đánh giá rất cao và cũng nhận được sự quan tâm từ đội tuyển Tây Ban Nha. Được biết, MU đã cử trinh sát tới Tây Ban Nha để theo dõi cầu thủ này.
 

Newcastle muốn có Kroos

Newcastle quan tâm tới tiền vệ Toni Kroos của Real. “Chích chòe” sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro cho Kroos, người mới xuất phát 4 lần ở mùa giải này vì chấn thương.
 

Van de Beek đổi người đại diện

Các đồng đội của Van de Beek đang khuyên cầu thủ này thay đổi người đại diện để rời khỏi Man United. Ngôi sao người Hà Lan đã thay người đại diện từ Guido Albers sang Ali Dursun để có thể ra đi. Everton và Wolves đang đàm phán trong vài tuần gần đây nhưng người đại diện mới có thể nảy ra kế hoạch khác cho cầu thủ 24 tuổi.
 

Milan nhắm Kamara

Cầu thủ 21 tuổi này sẽ đáo hạn hợp đồng với Marseille vào cuối mùa giải. Chủ tịch Pablo Longoria tiết lộ trước đó rằng ông có thể bán Boubacar Kamara vào tháng 1 còn hơn mất trắng. Đó sẽ là sự thay thế tốt dành cho Kessie với Milan.
 

Zidane đàm phán với PSG

Zidane đã mở cánh cửa chuyển đến làm việc ở PSG. Chiến lược gia người Pháp giờ đã sẵn sàng làm việc ở sân Công viên các Hoàng tử nếu như đội bóng này muốn thay thế Mauricio Pochettino.
 

Mourinho muốn có Ceballos ở Roma

Mourinho đã thúc giục Roma chiêu mộ Dani Ceballos từ Real. Betis đang dẫn đầu cuộc đua này nhưng Roma có thể mang đến một thách thức lớn.
 

Rodgers dẫn đầu danh sách HLV thay Solskjaer

Brendan Rodgers đã được đẩy lên trên Conte trong danh sách những người có khả năng thay thế Solskjaer. Dù vậy, Solskjaer vẫn đang được trao thêm cơ hội để cứu vãn công việc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X