Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland

Thứ Năm 02/09/2021 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland, Dembele được đề nghị gia hạn với Barca là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9.

Dembele được đề nghị gia hạn với Barca

Ousmane Dembele vẫn còn đang hồi phục chấn thương sau Euro 2020 nhưng sẽ có một buổi đàm phán hợp đồng trong tháng này. Cầu thủ người Pháp được đề nghị gia hạn sau khi đội bóng mất Messi và Griezmann hè này.
 

MU ưu tiên chiêu mộ Haaland
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 29 MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2/9: MU ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland

Man United quyết định ưu tiên chiêu mộ Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Quỷ đỏ đã mang về Cristiano Ronaldo về Old Trafford nhưng vẫn muốn tăng cường thêm hàng công bằng Haaland. PSG, Real Madrid và Bayern cũng có liên hệ với tuyển thủ Na Uy vào thời điểm này.
 

Falcao hủy hợp đồng với Galatasaray

Galatasaray xác nhận Falcao đã hủy hợp đồng hiện tại với CLB. Tờ Marca đưa tin cầu thủ này đã ký hợp đồng 2 năm với Rayo Vallecano.
 

Chelsea đẩy đi thêm 1 sao trẻ

Cầu thủ trẻ Tino Anjorin rời Chelsea đến Lokomotiv Moscow theo dạng cho mượn. Hiện tại, kỳ chuyển nhượng ở Nga vẫn chưa đóng cửa và các đội bóng vẫn có thể tăng cường lực lượng.
 

Jerome Boateng gia nhập Lyon

Boateng đã cập bến Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do. Boateng đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Bayern vào cuối tháng 6. Cầu thủ này được liên hệ chuyển tới Premier League nhưng cuối cùng Lyon là đội giành chiến thắng cuộc đua.
 

Juventus nhắm Vlahovic

Juventus đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic vào mùa hè năm sau. Cầu thủ 21 tuổi đã nhận được nhiều sự quan tâm sau khi ghi 21 bàn ở Serie A mùa trước nhưng đã quyết định ở lại Fiorentina hè này.
 

Moriba giải thích lý do chọn Leipzig

Ilaix Moriba đã lý giải rằng lối chơi tấn công của Leipzig là nguyên nhân khiến anh đưa ra lựa chọn gia nhập CLB này. Cầu thủ 18 tuổi cập bến Leipzig vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng với mức phí 16 triệu euro và có thể tăng lên 22 triệu euro nhờ phụ phí.
 

Lautaro Martinez gia hạn với Inter

Lautaro Martinez sẽ ký hợp đồng 4 năm với Inter. Cầu thủ người Argentina đã từ chối một vài lời đề nghị để ở lại Inter. Dự kiến, anh sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa ở hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X