Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9: Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland

Thứ Bảy 25/09/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland, Man City muốn có Mbappe bằng mọi giá là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/9.

Dortmund nhắm Martial thay thế Haaland

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 259 Dortmund nhắm Martial hình ảnh
Solskjaer được khuyên học Tuchel để khai thác tài năng của Martial
Dortmund đang cân nhắc chiêu mộ Anthony Martial từ Man United nếu như bán Erling Haaland vào mùa hè năm sau. Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng được kích hoạt vào hè năm 2022 và khiến cho nhiều CLB ở châu Âu thèm khát anh. Nếu như Haaland ra đi, Dortmund có thể nhắm đến Martial, cầu thủ đang bị mất vị trí ở MU sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.
 

AC Milan đàm phán với Isco

AC Milan đã có nhiều vòng đàm phán với Real Madrid về Isco và ngày càng tự tin về khả năng chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha. Cầu thủ 29 tuổi mới có 2 lần ra sân mùa này và được tự do ra đi vào mùa hè vừa qua nhưng không đạt được thỏa thuận với CLB nào. Dự kiến, Isco có thể cập bến Milan vào mùa đông tới để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
 

Diaz trở thành mục tiêu của Barca

Barca đang nhắm tiền đạo Luis Diaz của Porto. Tuyển thủ Colombia được so sánh với James Rodriguez và đã ghi được 5 bàn trong 6 trận đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha cho Porto mùa này. Everton đã có liên hệ đổi James Rodriguez lấy Diaz hè vừa qua nhưng thương vụ không thành công.
 

Man City muốn có Mbappe bằng mọi giá

Man City đang quyết tâm chiêu mộ Kylian Mbappe từ PSG. Chủ tịch Sheikh Mansour của Man City sẵn sàng đánh bại Real Madrid ở thương vụ này. Nhà ĐKVĐ Premier League đã thất bại ở thương vụ Harry Kane vào mùa hè và đang rất cần một tiền đạo mới.
 

Barca chiêu mộ sao trẻ Demir

Barca đã chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi Emre Demir của Kayserispor với mức phí 2 triệu euro. Hợp đồng của cầu thủ này có thời hạn 6 năm với mức phí phá vỡ là 400 triệu euro.
 

Barca còn 3 trận để giữ ghế

3 trận đấu tiếp theo của Barca sẽ quyết định tương lai của HLV Koeman. Đó là các trận đấu với Levante, Benfica và Atletico Madrid. Lúc này, Los Blaugrana đang rất cần những chiến thắng ở La Liga và cả Champions League để không rơi vào khủng hoảng.
 

Donnarumma thất vọng ở PSG

Thủ thành Gianluigi Donnarumma cảm thấy thất vọng ở PSG khi không được ra sân nhiều như mong muốn. Juventus đang theo dõi thương vụ này và sẵn sàng nhảy vào nếu Donnarumma muốn rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X