Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MU

Chủ Nhật 25/07/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham nhắm Martial, Bayern quan tâm tới Werner là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7.

Tottenham nhắm Martial

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 257 Tottenham nhắm Martial hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 25/7: Tottenham chi 50 triệu bảng mua sao MU

Tottenham đang quan tâm tới tiền đạo Anthony Martial của Man United. Quỷ đỏ đang hy vọng có thể thanh lý tuyển thủ người Pháp với mức phí khoảng 50 triệu bảng. Tuy vậy, phí chuyển nhượng và lương của Martial có thể vượt ngoài tầm với của Spurs lúc này.
 

Inter muốn bán Perisic

Inter hy vọng có thể bán Perisic hè này nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho cầu thủ người Croatia. Hiện tại, Perisic chỉ còn 1 năm hợp đồng và Inter cũng không thu về được bao nhiêu tiền. Nhưng ý định của Nerazzurri là chiêu mộ một tiền vệ cánh khác và tiết kiệm khoản tiền lương 4,5 triệu euro phải chi trả cho Perisic.
 

Van de Beek vui vẻ ở lại MU

Van de Beek đã sẵn sàng từ chối mọi lời đề nghị để tiếp tục ở lại khoác áo MU. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải ra mắt khó khăn nhưng vẫn quyết tâm chứng tỏ giá trị ở sân Old Trafford thay vì chuyển đến một CLB khác.
 

Bayern quan tâm tới Werner

Bayern Munich đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Timo Werner của Chelsea. The Blues đang có liên hệ với Robert Lewandowski và nhiều khả năng sẽ phải để Werner ra đi theo chiều ngược lại mới có thể thuyết phục được Bayern.
 

Liverpool thất bại vụ Chiesa

Liverpool đã gửi lời đề nghị 100 triệu euro để có Federico Chiesa nhưng không Juventus chấp thuận. Tuyển thủ Italia đã tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2020 và đang được nhiều đại gia Premier League quan tâm.
 

Mục tiêu của Chelsea và Dortmund có giá 40 triệu euro

Sassuolo yêu cầu mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro mới bán Domenico Berardi hè này. Tuyển thủ Italia muốn rời khỏi Sassuolo hè này. Chelsea và Dortmund đều quan tâm tới cầu thủ này, trong khi AC Milan cũng góp mặt trong thương vụ này.
 

Chiellini muốn có hợp đồng 2 năm với Juve

Juventus đang ưu tiên ký hợp đồng mới với trung vệ Giorgio Chiellini. Hiện tại, Chiellini đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng từ đầu tháng 7. Nhưng anh vẫn muốn tiếp tục ở lại cống hiến cho Juve thay vì cập bến một đội bóng khác. Được biết, mong muốn của Chiellini là có một hợp đồng với thời hạn ít nhất 2 năm.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X