Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal

Thứ Sáu 23/07/2021 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng ngày 23/7.

Juventus đàm phán gia hạn với Dybala

Juventus chuẩn bị gặp gỡ người đại diện Jorge Antun của Paulo Dybala để đàm phán hợp đồng mới. Dybala đã có 6 năm thi đấu ở Juve sau khi được chiêu mộ từ Palermo với mức phí 32 triệu euro năm 2015. Cầu thủ người Argentina là một cầu thủ tấn công xuất sắc nhưng đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng và có một quyết định lớn về tương lai cần phải đưa ra.
 

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal

Điểm tin bóng đá 24h sáng 237 MU nhắm tiền vệ Ruben Neves hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU nhắm tiền vệ Ruben Neves

Arsenal đang có liên hệ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves từ Wolves. Nhưng Man United đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua và vượt mặt Arsenal ở thương vụ này. Ruben Neves là cái tên được MU nhắm chiêu mộ trong trường hợp không thể giữ chân Pogba trước sự chèo kéo từ PSG.
 

Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City

Kane đã đạt thỏa thuận miệng với Man City về một bản hợp đồng trị giá 400,000 bảng/tuần. Chủ tịch Daniel Levy đã sẵn sàng bước vào bàn đàm phán với Man City. Ban đầu, Levy mong muốn bán Kane cho một CLB nước ngoài. Nhưng giờ ông đã đổi ý để Kane gia nhập Man City trước thềm mùa giải 2021/22.
 

Liverpool thắng cuộc đua giành tài năng trẻ Newcastle

Liverpool chuẩn bị giành chiến thắng trong cuộc đua giành sao trẻ Bobby Clarke của Newcastle. Tottenham, Chelsea, Man United, Man City và Bayern Munich cũng có liên hệ với cầu thủ 16 tuổi. Clarke đã ra mắt đội U18 Newcastle ở tuổi 14 vào năm 2019 và cũng đã chơi cho đội tuyển Anh ở cấp độ U16.
 

Spurs đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Atalanta

Tottenham đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Cristian Romero đến tháng 6/2026. Tuy vậy, Spurs vẫn đang phải đàm phán về mức phí chuyển nhượng với Atalanta khi mà 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.
 

Dortmund tiến gần Malen

Dortmund đang ở những bước cuối cùng để chiêu mộ Malen từ PSV. Những điều khoản cuối cùng đang được 2 bên hoàn tất. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới tháng 6/2026. Nhiều khả năng buổi kiểm tra y tế sẽ được tổ chức sau đây vài ngày.
 

Milan muốn mượn Ziyech

Milan đang cố gắng chiêu mộ Hakim Ziyech từ Chelsea theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt vào mùa hè tiếp theo. Ziyech cũng đang muốn biết rằng anh có vị trí nào trong kế hoạch của Tuchel ở Chelsea hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X