Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma

Thứ Bảy 23/10/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma bán Smalling vào tháng 1, Liverpool muốn đưa Sterling trở lại là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10.

Tuchel thừa nhận bị mắc bẫy

Tuchel thừa nhận ông đã bị rơi vào bẫy khi thảo luận về vụ chuyển nhượng Haaland. Chiến lược gia người Đức mới lên tiếng úp mở khả năng Chelsea gửi một đề nghị chuyển nhượng để chiêu mộ ngôi sao của Dortmund gần đây.

Roma bán Smalling vào tháng 1

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 2310 Mourinho muốn bán Smalling hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 23/10: Mourinho muốn đẩy Smalling khỏi Roma

Smalling có thể rời khỏi Roma ngay tháng 1. Đội bóng Serie A đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình. Smalling là một trong những cầu thủ có thể phải ra đi.
 

Liverpool muốn đưa Sterling trở lại

Liverpool đang cân nhắc đưa Raheem Sterling trở lại vào tháng 1. Cầu thủ người Anh đang gặp khó khăn ở Man City. Sterling rời Liverpool đến Man City vào năm 2015 và có được thành công ở Etihad. Tuy vậy, anh không còn được Pep Guardiola trọng dụng ở mùa giải này và có thể ra đi.
 

Rudiger ưu tiên ở lại Chelsea

Antonio Rudiger ưu tiên ở lại Chelsea. Quá trình đàm phán đang diễn ra nhưng 2 bên vẫn chưa tiến gần thỏa thuận. Nhiều CLB muốn có Rudiger nếu cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
 

Juventus giữ chân Arthur

Juventus sẽ không bán Arthur dù cầu thủ này khởi đầu khó khăn ở thành Turin. Tầm ảnh hưởng hạn chế của Arthur dấy lên tin đồn cầu thủ này có thể ra đi sớm. Nhưng Juventus vẫn muốn giữ cầu thủ người Brazil với hy vọng anh thể hiện xứng đáng với mức phí chuyển nhượng của mình.
 

Chelsea không mua đứt Saul Niguez

Chelsea sẽ không mua đứt Saul Niguez từ Atletico Madrid. Tuyển thủ Tây Ban Nha không tạo được ảnh hưởng tich cực ở sân Stamford Bridge và đội bóng này sẽ không lựa chọn mua đứt mà tìm kiếm phương án khác.
 

Newcastle sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Diaz

Newcastle sẵn sàng chi 80 triệu euro để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của Luis Diaz với Porto. Cầu thủ này đang tạo ra được những ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải năm nay.
 

Everton nhắm Alexis Sanchez

Everton đã sẵn sàng đưa Alexis Sanchez trở lại Premier League. Cầu thủ này đã thất bại khi trở lại Inter và được phép rời San Siro ngay tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X