Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca

Thứ Tư 22/09/2021 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martial có thể cập bến Barca, Henderson muốn rời khỏi MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9.

Henderson muốn rời khỏi MU

Thủ môn Dean Henderson muốn rời MU theo dạng cho mượn trong tháng 1. Sự vươn lên của De Gea ở mùa giải này khiến cơ hội dành cho Henderson không nhiều. Henderson đã không cạnh tranh được suất đá chính ở đội tuyển Anh tại Euro 2020 và đang khát khao chứng tỏ mình vào lúc này.
 

Martial có thể cập bến Barca

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 229 Martial có thể cập bến Barca hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/9: Martial có thể cập bến Barca

Barca có thể cứu rỗi sự nghiệp của Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Los Blaugrana đã sẵn sàng đánh cược vào ngôi sao đang trên đà tụt phom của Man United. Martial được MU cho phép ra đi khi nhận được lời đề nghị phù hợp. Hiện tại, Barca đang cần bổ sung thêm ngôi sao tấn công sau khi mất Messi và Griezmann nên Martial có thể nằm trong danh sách mục tiêu của Barca.
 

Pirlo không dẫn dắt Barca

Pirlo được cho là một sự thay thế tiềm năng cho Koeman nhưng tờ Sky Sports khẳng định tin tức này là giả. Koeman đã trải qua một khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này và đang đối diện với nguy cơ bị sa thải.
 

Derby County nhận 100,000 bảng nhờ Gordon

Liverpool sẽ trả cho Derby County 100,000 bảng sau khi sao trẻ Kaide Gordon ra mắt đội một trước Norwich. Cầu thủ 16 tuổi này gia nhập Liverpool hồi tháng 1 từ Derby. Hiện tại, Derby đang gặp vấn đề tài chính và đang chuẩn bị rơi vào diện quản lý đặc biệt để tránh vỡ nợ.
 

Inter nhắm Onana

Inter đang tính toán chiêu mộ thủ môn Andre Onana từ Ajax để thay thế cho Samir Handanovic. Hợp đồng của Onana sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Napoli và Barca cũng quan tâm tới thủ thành người Cameroon.
 

Asensio có thể rời Real

Asensio có những lời đề nghị để ra đi nhưng quyết định ở lại với hy vọng có một vị trí tốt hơn dưới thời Carlo Ancelotti. Dẫu vậy, anh không được ra sân nhiều như mong muốn và điều này có thể ảnh hưởng tới tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha tại Bernabeu.
 

Chelsea muốn giữ Kante và Mount

Chelsea đang sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán những bản hợp đồng với Mount, Kante và Jorginho. Nhà vô địch Champions League 2021 muốn giữ một đội hình ngôi sao và đang tính toán giữ chân một loạt những cầu thủ quan trọng.
X

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X