Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS

Chủ Nhật 22/08/2021 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đàm phán với Inter Miami, Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 22/8.

Man City chưa thể đạt thỏa thuận mua Kane

Man City vẫn phải tăng giá hỏi mua rất nhiều mới có thể đáp ứng được yêu cầu của Tottenham. Tờ Mirror khẳng định nhà ĐKVĐ vẫn chưa gửi thêm lời đề nghị mới sau khi mức giá 100 triệu bảng bị Tottenham từ chối thẳng thừng. Man City chỉ sẵn sàng chi 120 triệu bảng cộng thêm phụ phí nhưng chừng đó cũng là chưa đủ với Spurs.
 

Messi đàm phán với Inter Miami
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 228 Beckham muốn đưa Messi đến MLS hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 22/8: Beckham muốn đưa Messi đến MLS

David Beckham đang cố gắng thuyết phục Messi giải nghệ ở Inter Miami. Tuyển thủ Argentina mới gia nhập PSG với bản hợp đồng 2 năm nhưng Beckham đã bắt đầu xúc tiến quá trình đàm phán để đưa Messi tới MLS vào năm 2023.
 

James Rodriguez đến Newcastle?

Newcastle chuẩn bị gửi đề nghị chiêu mộ James Rodriguez của Everton. The Toffees sẵn sàng thanh lý tuyển thủ Colombia và Newcastle hiện có mặt trong thương vụ này.
 

AC Milan tiến gần Pellegri

AC Milan đang ở rất gần việc chiêu mộ Pietro Pellegri từ Monaco. Đội bóng Serie A sẽ trả 1 triệu euro để mượn cầu thủ này với điều khoản mua đứt khoảng 7 triệu euro. Pellegri sẽ kiểm tra y tế ở Milan vào Chủ nhật trước khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.
 

Lautaro Martinez từ chối những đề nghị khủng

Giuseppe Marotta xác nhận Lautaro Martinez đã từ chối đề nghị từ nhiều CLB khác và muốn ở lại Inter. Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lautaro Martinez với mức phí 60 triệu bảng nhưng không thuyết phục được cầu thủ người Argentina.
 

Real lên kế hoạch chiêu mộ Mbappe

Real Madrid sẽ cố gắng chiêu mộ Kylian Mbappe trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. Los Blancos đã có liên hệ với nhà vô địch World Cup từ lâu và sẽ đẩy mạnh sự quan tâm nếu như Mbappe không ký hợp đồng với PSG trước thời hạn.
 

Rice không vui với mức định giá 100 triệu bảng

Declan Rice không vui khi anh bị định giá lên đến 100 triệu bảng. Cầu thủ người Anh cho rằng điều này sẽ ngăn cản anh đến với một đội bóng ở đẳng cấp Champions League. Rice còn hợp đồng với West Ham đến năm 2024 với lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nên rõ ràng đội bóng thành London đứng cửa trên ở mọi cuộc đàm phán mua bán.
 

MU cố gắng gia hạn với Bruno Fernandes

Phóng viên Fabrizio Romano khẳng định Man United đang cố gắng gia hạn hợp đồng với Bruno Fernandes. Cầu thủ người Bồ còn hợp đồng tới năm 2025 nhưng cũng vui vẻ đàm phán về việc gia hạn với MU.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X