Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9: Solskjaer chặn đường rời MU của Lingard

Thứ Bảy 18/09/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer chặn đường rời MU của Lingard, Barca muốn mượn Sterling vào tháng 1 là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9.

Tuchel vui mừng khi Kane ở lại Tottenham

HLV Tuchel đã bày tỏ sự vui mừng khi Kane ở lại Tottenham thay vì đến Man City. Ông cũng thừa nhận Chelsea không hề tiến gần ngôi sao của Spurs ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Solskjaer ngăn Lingard rời khỏi MU

David Moyes mới tiết lộ rằng Solskjaer đã ngăn cản Lingard rời khỏi Man United. Được biết, West Ham đã đánh tiếng mua đứt Lingard từ đầu hè nhưng Solskjaer đã nói rõ về mong muốn giữ chân Lingard trong một cuộc nói chuyện kín với David Moyes.
 
Điểm tin Bóng đá 24h sáng 189 Solskjaer ngăn Lingard rời MU hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 18/9: Solskjaer chặn đường rời MU của Lingard


Barca muốn mượn Sterling vào tháng 1

Barca muốn mượn tiền vệ cánh Raheem Sterling từ Man City. Cầu thủ người Anh đang không giữ được vị trí ở Man City mùa này và có thể bắt đầu hành trình mới ở Barca.
 

Arsenal chưa gửi đề nghị hợp đồng mới cho Lacazette

Lacazette sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nhưng Arsenal không gửi đề nghị mới mà quyết định tập trung cải thiện các vị trí khác trong đội. Lacazette mới ra sân 2 lần cho Arsenal ở mùa giải này.
 

Derby County bị phạt 12 điểm

EFL xác nhận phạt Derby County 12 điểm vì rơi vào tình trạng quản lý đặc biệt và không thể trả nợ. Đoàn quân của HLV Rooney sẽ rơi xuống vị trí bét bảng tại Championship khi quá trình trao quyền quản lý hoàn tất.
 

Kjaer sắp gia hạn với Milan

Simon Kjaer đang tiến gần việc gia hạn hợp đồng với Milan tới năm 2024. Hậu vệ người Đan Mạch cũng muốn ở lại với đội bóng Italia và sẵn sàng đặt bút ký vào hợp đồng mới.
 

Jovic trong tầm ngắm của Juve

Tiền đạo Luka Jovic vẫn đang hy vọng có thể chứng tỏ bản thân ở Real Madrid. Nhưng nếu tiếp tục không được trao cơ hội, cầu thủ người Serbia sẽ rời đi. Jovic mới chỉ chơi 9 phút cho Real mùa này và nhiều khả năng ra đi vào tháng 1.
 

Pogba có thể trở lại Juventus

Người đại diện Mino Raiola mới tuyên bố Pogba có thể trở lại Juventus vào mùa hè. Hợp đồng hiện tại của Pogba sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này và tiền vệ người Pháp vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X