Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Xác định ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU

Thứ Bảy 16/04/2022 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU, Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola là những tin tức đáng chú ý sáng 16/4.

Tchouameni trở thành mục tiêu hàng đầu của MU

Điểm tin bóng đá 24h sáng 164 Tchouameni được MU ưu tiên hình ảnh

Điểm tin bóng đá 24h sáng 16/4: Tchouameni là ưu tiên hàng đầu của Ten Hag ở MU

Tiền vệ Aurelien Tchouameni sẽ là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của MU nếu như Ten Hag đến nắm quyền. Cầu thủ người Pháp là tài năng đang được theo đuổi ráo riết nhất của bóng đá châu Âu và MU đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này từ Monaco.

MU nhắm sao River Plate

MU đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez của River Plate. Man United đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ 21 tuổi thi đấu trước Fortaleza ở Copa Libertadores và cầu thủ này đã ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của River Plate. Real Madrid và Man City cũng quan tâm tới cầu thủ có mức phí phá vỡ hợp đồng 20,6 triệu bảng này.

Salzburg nhắm người thay thế Adeyemi

RB Salzburg chuẩn bị có được chữ ký của tiền đạo Fernando của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ người Brazil là một sự thay thế cho Karim Adeyemi, người đang được liên hệ với Dortmund và Liverpool.

Beckham muốn đưa Ramos tới Inter Miami

David Beckham đang nỗ lực chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos của PSG cho CLB Inter Miami. Hợp đồng của Ramos với PSG sẽ đáo hạn sau mùa giải tiếp theo. Tuy vậy, PSG muốn thanh lý Ramos sớm và đội bóng của Beckham có thể nhảy vào cuộc.

Burnley nhắm Allardyce

Burnley đang nhắm HLV Sam Allardyce trở thành người kế nhiệm cho Sean Dyche. Chiến lược gia người Anh sẽ đòi hỏi một khoản tiền thưởng lớn nếu như giữ được Burnley trụ hạng. HLV Chris Wilder của Middlesbrough cũng nằm trong danh sách rút gọn của Burnley.

Newcastle gửi đề nghị cho Nunez

Newcastle đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu euro cho tiền đạo Darwin Nunez của Benfica. Cầu thủ người Uruguay đã ghi 32 bàn trong 37 trận đấu cho Benfica mùa này. PSG, Barca, Man City và MU đều có tin đồn theo đuổi Nunez gần đây.

Man City tự tin giữ chân Pep Guardiola

Ban lãnh đạo Man City không xem tương lai của Pep Guardiola là một vấn đề. Hiện tại, Man City vẫn đang hy vọng có thể đàm phán hợp đồng mới với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Người đại diện cũng khẳng định Pep Guardiola chỉ tập trung vào Man City ở thời điểm này.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Grillitsch

Arsenal đã gia nhập cuộc đua giành ngôi sao Florian Grillitsch của Hoffenheim. Tuyển thủ Áo sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Everton và Leeds đều đang theo dõi ngôi sao 26 tuổi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X