Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real Madrid

Thứ Bảy 16/10/2021 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba tiến gần Real Madrid, Steve Bruce sẽ tiếp tục dẫn dắt Newcastle là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10.

Pogba tiến gần Real Madrid

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 1610 Pogba tiến gần Real Madrid hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 16/10: Pogba tiến gần Real Madrid

Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này và Real Madrid đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng trị giá 14 triệu euro/mùa dành cho cầu thủ người Pháp. Mino Raiola đang cố gắng thúc đẩy thương vụ này. Pogba cũng háo hức được sát cánh với Benzema và có tiềm năng là Mbappe ở Bernabeu.
 

Chelsea chưa đạt được thỏa thuận với Rudiger

Rudiger cho rằng lời đề nghị hợp đồng mới đây của Chelsea là thiếu sự tôn trọng. Cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hợp đồng hiện tại vào cuối mùa giải và nhiều đội bóng đang nhắm chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Rudiger đang hưởng mức lương 6,5 triệu/mùa ở Chelsea và kỳ vọng tăng lên 10 triệu euro ở hợp đồng mới.
 

MU nhắm thần đồng Ramsay

Man United, Leicester và Norwich đang nhắm chiêu mộ thần đồng Calvin Ramsay của CLB Aberdeen. Hậu vệ phải 18 tuổi này đã có 7 kiến tạo trong 15 trận đấu mùa này. Anh đã vươn lên trở thành cầu thủ quan trọng trong đội một của Aberdeen dù tuổi còn trẻ.
 

Juventus nhắm chiêu mộ Romagnoli

Juventus đang nhắm đến việc chiêu mộ hậu vệ Alessio Romagnoli theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 26 tuổi này không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Milan và đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng ở Italia.
 

Flamengo hy vọng MU giảm giá bán Pereira

Flamengo hy vọng Man United giảm mức phí chuyển nhượng của Pereira xuống thấp hơn 20 triệu euro. Cầu thủ này đang tỏa sáng theo dạng cho mượn ở Brazil. Tuy vậy, Flamengo mong muốn chiêu mộ Pereira với mức phí thấp hơn điều khoản 20 triệu euro trong hợp đồng với cầu thủ này.
 

Mourinho muốn đưa Puig tới Roma

HLV Jose Mourinho muốn đưa Riqui Puig tới Roma. Chiến lược gia người Bồ không hài lòng với hàng tiền vệ của mình và xem Puig là một cầu thủ hoàn hảo để nâng tầm Roma. Sự vươn lên của Gavi có thể khiến Puig cân nhắc khả năng ra đi.
 

Steve Bruce sẽ dẫn dắt trận gặp Tottenham

Dù có nhiều tin đồn xoay quanh tương lai nhưng HLV Steve Bruce vẫn sẽ dẫn dắt Newcastle ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này. Đây là trận đấu thứ 1,000 của Bruce trong sự nghiệp HLV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X