Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe

Thứ Năm 14/10/2021 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe, Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10.

Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 1410 Real tự tin chiêu mộ Pogba hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 14/10: Real tự tin chiêu mộ cả Pogba lẫn Mbappe


Cả 2 cầu thủ này đều hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào mùa hè năm sau. Real Madrid tự tin chiêu mộ cả 2 cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Lúc này, Real vẫn đang có liên hệ với cả Pogba và Mbappe và tự tin về khả năng thuyết phục bộ đôi này.
 

PSG quyết tâm giữ Mbappe

HLV Pochettino đã chia sẻ về quyết tâm giữ chân Mbappe của PSG lúc này: “Mbappe sẽ đưa ra quyết định cậu ấy muốn cho tương lai. Paris Saint-Germain sẽ thử mọi cách có thể để giữ cậu ấy ở lại CLB. Chúng tôi có thể thay đổi suy nghĩ của cậu ấy và khiến cậu ấy ở lại”.
 

Foden đồng ý ký hợp đồng với Man City

Goal xác nhận Phil Foden đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 6 năm với Man City. Foden sẽ được tăng lương đáng kể và khiến anh trở thành 1 trong những cầu thủ trẻ được hưởng lương cao nhất thế giới.
 

Wilshere phủ nhận tin đồn giải nghệ

Jack Wilshere chưa nghĩ đến chuyện treo giày dù đang giúp đỡ Per Mertesacker dẫn dắt các cầu thủ trẻ Arsenal. Anh khẳng định mình làm công việc này để lấy bằng HLV nhưng vẫn muốn xỏ giày ra sân thi đấu.
 

Ceni trở thành tân HLV Sao Paulo

Thủ thành huyền thoại Rodrigo Ceni chuẩn bị trở lại Sao Paulo với tư cách một HLV. Ceni đã ghi 131 bàn trong hơn 1,200 trận đấu trong sự nghiệp cho Sao Paulo. Anh được kỳ vọng là người thay thế Hernan Crespo, người mới từ chức hôm qua.
 

Barca đạt bước tiến về hợp đồng với Fati

Người đại diện Jorge Mendes của Fati đã có mặt tại Catalan để đàm phán gia hạn hợp đồng. Barca hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với cả các sao trẻ tuổi teen là Pedri và Gavi trong ít ngày tới.
 

Rodgers hy vọng dẫn dắt Man City

HLV Brendan Rodgers sẽ từ chối sự tiếp cận từ Newcastle vì tin rằng ông có thể kế nhiệm Pep Guardiola tại Man City. Tờ Daily Mail khẳng định Rodgers sẽ nằm trong danh sách thay thế Pep của Man City nếu như chiến lược gia người Tây Ban Nha rời đi vào cuối mùa giải năm sau.

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X