Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City

Thứ Bảy 11/09/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City, Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Sane là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9.

Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City

Ronaldo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng 11/9: Solskjaer khẳng định Ronaldo không bao giờ đến Man City

HLV Solskjaer khẳng định Cristiano Ronaldo không bao giờ ký hợp đồng với Man City hè vừa qua. Người đại diện Jorge Mendes có đàm phán với cả Man City nhưng Solskjaer cho rằng Ronaldo sẽ không bao giờ cập bến đại kình địch của MU.
 

Inter nhắm gia hạn với Barella

Inter đang tính toán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nicolo Barella. Tuyển thủ Italia còn hợp đồng tới năm 2024 nhưng đội bóng muốn giữ anh ở lại lâu hơn và còn sẵn sàng trao băng đội trưởng cho cầu thủ 24 tuổi này.
 

Ozil không muốn rời Fenerbahce

Ozil không có ý định rời khỏi Fenerbahce ở thời điểm này. Gần đây xuất hiện tin đồn cho rằng Ozil không hạnh phúc và đang tính toán chuyển đến MLS hoặc Trung Đông dù mới đến Thổ Nhĩ Kỳ năm nay. Tuy nhiên, cầu thủ 32 tuổi được cho là vẫn ổn với cuộc sống ở Fener và chưa muốn ra đi vào lúc này.
 

David Luiz đến Flamengo

David Luiz chuẩn bị gia nhập Flamengo theo một hợp đồng có thời hạn tới cuối năm 2022. Cầu thủ 34 tuổi sẽ trở lại quê nhà sau khi rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải trước.
 

Chelsea chuẩn bị gia hạn với Kante

Chelsea đang chuẩn bị một bản hợp đồng mới cho N’golo Kante. HLV Tuchel quyết tâm giữ chân cầu thủ người Pháp ở Stamford Bridge. Kante là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất dưới thời Tuchel và đã giúp đội bóng lên ngôi vô địch Champions League mùa trước.
 

Arsenal nhắm Abraham thay Lacazette

Arsenal muốn chiêu mộ Tammy Abraham như một sự thay thế cho Alexandre Lacazette. Tiền đạo người Pháp dự kiến sẽ rời khỏi Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Arsenal đã để mất Abraham vào tay Roma hè vừa qua nhưng sẽ quay trở lại thương vụ này trong thời gian tới.
 

Chelsea sẵn sàng đổi Werner lấy Sane

Chelsea khá cởi mở với thương vụ đổi Timo Werner lấy Leroy Sane với Bayern. Nhà vô địch Bundesliga thì không mặn mà với thương vụ này dù có quan tâm tới tiền đạo của The Blues. Bayern nhắm Werner thay Lewandowski nhưng không muốn để mất Sane.

Nóng: FIFA gỡ án cấm thi đấu cho các ngôi sao Nam Mỹ ở Premier LeagueNóng: FIFA gỡ án cấm thi đấu cho các ngôi sao Nam Mỹ ở Premier League
Các CLB Premier League sẽ được phép sử dụng cầu thủ Nam Mỹ và Mexico trong các trận đấu cuối tuần này.
Odegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở ArsenalOdegaard đặt mục tiêu vô địch Premier League và C1 ở Arsenal
Martin Odegaard khẳng định tham vọng vô địch Champions League và Premier League cùng Arsenal chỉ trong vòng vài năm tới.
Tuchel thừa nhận Chelsea thất bại vụ Jules KoundeTuchel thừa nhận Chelsea thất bại vụ Jules Kounde
HLV Tuchel xác nhận Chelsea đã cố gắng chiêu mộ trung vệ Jules Kounde vào cuối kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng không thành công.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X