Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7: Dean Henderson hững hờ với lời đề nghị của MU

Thứ Năm 30/07/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 30/7.

Barca thanh lý Braithwaite

Tờ Mundo Deportivo khẳng định thời gian của Braithwaite tại Barca đã hết khi đội bóng muốn bán anh vào mùa hè. Braithwaite mới gia nhập Barca mùa này và còn 4 năm hợp đồng. Nhưng HLV Setien không đánh giá cao cầu thủ này và cho rằng đội bóng không cần đến anh.
 

MU quyết tâm trói chân Henderson
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 307 hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 30/7: Dean Henderson hững hờ với lời đề nghị của MU

Tờ Sky Sports khẳng định MU muốn gia hạn hợp đồng với Dean Henderson thêm 5 năm. Thủ thành này đã gây ấn tượng khi thi đấu cho Sheffield United theo dạng cho mượn. Man United cũng xác định anh là thủ môn tương lai của CLB. Hiện tại, hợp đồng của Henderson với MU còn 2 năm. Nhiều buổi đàm phán đã diễn ra nhưng chưa đạt được kết quả như mong muốn.
 

Suarez nhận đề nghị từ MLS

Tờ Mundo Deportivo khẳng định tiền đạo Luis Suarez đã nhận được đề nghị từ CLB Inter Miami. Suarez còn hợp đồng đến năm 2021 và sẽ được tự động gia hạn tới năm 2022 nếu như anh chơi ít nhất 60% số trận mùa tới. Suarez cũng cởi mở với việc chuyển đến MLS vào lúc này.
 

Atletico thoải mái khi Chelsea tiếp cận Oblak

Ban lãnh đạo Atletico Madrid khá thoải mái khi biết Chelsea quan tâm tới Oblak. Đội bóng Tây Ban Nha nghi ngờ khả năng Chelsea có thể chiêu mộ cả Havertz lẫn Oblak hè này nên không mấy lo lắng khi biết The Blues quan tâm cầu thủ của mình.
 

Bayern gặp khó trong việc giữ chân Alaba

Tờ Bild khẳng định Bayern không đáp ứng được yêu cầu lương của David Alaba khi đàm phán gia hạn hợp đồng. Man City trước đó có quan tâm tới Alaba và giờ có thể nhảy vào cuỗm cầu thủ người Áo từ Allianz Arena.
 

Trận chung kết FA Cup sẽ quyết định tương lai Aubameyang

Tờ Mirror khẳng định Aubameyang rất muốn được chơi ở cúp châu Âu mùa sau. Nếu như Arsenal để thua Chelsea ở trận chung kết FA Cup và không đáp ứng được yêu cầu này, Auba sẽ cân nhắc ra đi.

Tổng hợp tin bong da trong ngay

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/7/2020 mới nhất. LTD bong da hom nay với thông tin ngày giờ các trận đấu chính xác nhất, lich thi dau bong da đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X