Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

De Rossi: "Nhiều người nghi ngờ sức mạnh của Italia"

Thứ Ba 14/06/2016 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Daniele De Rossi khẳng định nhiều người không tin tưởng vào sức mạnh của ĐT Italia ở VCK EURO 2016.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Italia
đến với VCK EURO 2016 với một đội hình không quá mạnh, họ mất những trụ cột vì chấn thương và trong đội hình không có lấy một ngôi sao thực sự. Sứt mẻ lực lượng lại rơi vào bảng “tử thần” với sự có mặt của Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland nên nhiều người không đánh giá cao khả năng đi sâu của Azzurri. Rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Conte có trận ra quân gặp Bỉ. Đây được coi là đối thủ lớn nhất của họ ở bảng E, với dàn cầu thủ tài năng thậm chí “Bầy quỷ đỏ” còn được đánh giá cao hơn Italia ở thời điểm hiện tại.
Tien ve De Rossi Nhieu nguoi nghi ngo suc manh cua Italia hinh anh
Italia đánh bại Bỉ 2-0
Ra quân với tâm thế của kẻ cửa dưới, ĐT Italia đã chủ động nhường thế trận cho đối thủ. Nhưng lối chơi chặt chẽ trong phòng ngự và hiệu quả khi tấn công đã mang lại chiến thắng 2-0 cho đoàn quân của Conte trong ngày mở màn chiến dịch Euro 2016. Tiền vệ Emanuele Giaccherini là người mở tỉ số cho Azzurri, ở những phút cuối cùng Pelle ấn định tỉ số 2-0 sau một đường phản công mẫu mực. Với chiến thắng có được, thầy trò HLV Conte đang đứng trước cơ hội giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.
Bonucci: Italia sẽ còn chơi hay hơn nữa ở VCK Euro 2016
(Bongda24h.vn) – Bonucci đã đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của mình trong trận thắng 2-0 của Italia trước Bỉ bằng một pha phất bóng dài kiến tạo tuyệt đẹp...
Phát biểu sau trận, tiền vệ De Rossi cho biết: “Trước khi trận đấu diễn ra nhiều người cho rằng Italia bị đánh giá thấp hơn Bỉ. Thậm chí những người bạn của tôi đều đặt niềm tin vào cửa Bỉ thắng trận. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn có niềm tin vào đội nhà. Tôi nghĩ rằng Italia đang sở hữu một đội hình chất lượng với những cá nhân tiêu biểu. Tôi đã góp mặt ở đội tuyển kể từ năm 2004, và chưa khi nào được thấy một tập hợp lớn gồm các cầu thủ tốt như hiện nay. Tất cả đều nghĩ về tập thể, chứ không phải về cá nhân mình”.
Tien ve De Rossi Nhieu nguoi nghi ngo suc manh cua Italia hinh anh 2
De Rossi cho rằng nhiều người đánh giá thấp Italia
Đánh giá về HLV Conte, De Rossi nói thêm: “Mỗi người có một phong cách huấn luyện riêng và tôi rất khó để phán xét về cách sử dụng chiến thuật của Conte. Ông ấy là một trong những người chăm chỉ, Conte có thể mất nhiều thời gian để tìm ra điểm yếu của đối thủ. Với từng đối thủ ông ấy lại có những đấu pháp khác nhau. Chúng tôi đã thắng trận đầu tiên ở Euro và mang về 3 điểm đầu tiên. Nhưng đó mới chỉ là một trận thắng nhỏ, đội bóng cần tiếp tục giữ sự tập trung cho những trận đấu tiếp theo”.

Tổng hợp: Bỉ 0-2 Italia (Bảng E VCK Euro 2016)


Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X