Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3

Thứ Ba 21/12/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Davinson Sanchez cho rằng quyết định loại Tottenham khỏi Europa Conference League của UEFA là rất thiếu công bằng.

Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi C3

Tottenham không thể chơi trận cuối cùng vòng bảng Europa Conference League gặp Rennes vì Covid-19 bùng phát trong đội hình. UEFA mới đưa ra quyết định xử Rennes thắng 3-0 vì không thể sắp xếp lịch đá lại. Điều này đồng nghĩa rằng Spurs bị loại ngay từ vòng bảng trong lần đầu tiên tham dự C3.

Davinson Sanchez

Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3


Sau khi nhận quyết định này, Davinson Sanchez đã lên tiếng chỉ trích UEFA vì không cho Spurs tự quyết định số phận của bản thân bằng một trận đá bù với Rennes.

“Chúng tôi có quyền được thi đấu. Thật thiếu công bằng với chúng tôi khi UEFA chỉ nói rằng chúng tôi bị loại khỏi giải đấu. Cần phải biết rằng chúng tôi không chơi trận đấu là bởi vì những ca nhiễm Covid. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu, chúng tôi rất tập trung. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để đá với Rennes.

Chúng tôi chỉ nhận được tin trận đấu không thể diễn ra từ đêm hôm trước. Tôi nghĩ quyết định này thiếu công bằng với CLB và CĐV của chúng tôi bởi vì đó là một giải đấu mà chúng tôi gặp khó khăn khi thi đấu trên sân khách nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội ở lại giải. Vậy nên đó là một quyết định hết sức thiếu công bằng”.


Thực tế thì việc Tottenham bị loại khỏi cúp châu Âu không ảnh hưởng nhiều tới đội bóng này, thậm chí còn là một tin vui. Từ giờ trở đi, Tottenham có thể tập trung hoàn toàn vào đấu trường quốc nội, nơi họ sẽ có một cuộc cạnh tranh top 4 khốc liệt. Ngoài ra, Spurs thực tế cũng không coi trọng Europa Conference League khi sử dụng đội hình dự bị của dự bị và kết quả mà họ nhận được là hoàn toàn xứng đáng.

Tottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giảiTottenham 2-2 Liverpool: Chiến thuật táo bạo đã tạo ra một trong những trận đấu của mùa giải
Nếu có ai đó hoài nghi về việc Premier League có phải giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu hay không, hãy cho họ xem trận đấu giữa Tottenham và Liverpool hôm Chủ nhật...
Neville ủng hộ Tottenham vào Top 4Neville ủng hộ Tottenham vào Top 4
Chứng kiến những màn trình diễn gần đây của thầy trò Antonio Conte, BLV Gary Neville cho rằng các CLB cạnh tranh Top 4 cần phải run sợ trước Tottenham.
Bị xử thua 0-3, Tottenham ngậm ngùi chia tay Europa Conference LeagueBị xử thua 0-3, Tottenham ngậm ngùi chia tay Europa Conference League
UEFA đã chính thức xác nhận việc Tottenham bỏ trận đấu với Rennes ở lượt trận cuối vòng bảng Conference League đồng nghĩa bị xử thua.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X