Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

David Alaba trách móc NHM ĐT Áo

Thứ Sáu 24/06/2016 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi bị loại khỏi VCK EURO 2016, ĐT Áo đã bị chỉ trích rất nhiều. Mới nhất, tiền vệ David Alaba đã lên tiếng trách móc NHM.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Áo được đánh giá là một trong những đội bóng có thể làm nên bất ngờ ở VCK EURO 2016. Với một chiến dịch vòng loại thành công và đội hình sở hữu một số cầu thủ chất lượng, Áo được đánh giá sẽ dễ dàng cùng Bồ Đào Nha giành hai tấm vé đi tiếp ở bảng F. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng rất lớn khi không giành được một chiến thắng nào ở vòng bảng. Kết quả mà đội bóng này thu về ở vòng bảng chỉ là 1 trận hòa và 2 trận thua. Với 1 điểm có được ĐT Áo đã chính thức bị loại khỏi giải.
David Alaba
 
 
Sau khi không thể vượt qua vòng bảng, ĐT Áo đã bị chỉ trích rất nhiều. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ được kỳ vọng rất lớn ở giải đấu trên đất Pháp. Trước quá nhiều áp lực, một số ngôi sao của họ đã phải lên tiếng. Tiền vệ David Alaba thẳng thắn nói: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở vòng bảng, dù đã cố gắng nhưng Áo không thể giành vé đi tiếp. Tôi biết là NHM rất thất vọng, nhưng giờ là lúc họ cần động viên thay vì trách móc những cầu thủ. Tất cả những cầu thủ đã cố gắng hết sức, nhưng chúng tôi đã không gặp may mắn. Áo đã chơi không đến nỗi nào ở giải đấu trên đất Pháp, nhưng không hiểu sao chúng tôi vẫn không thể giành nổi một chiến thắng”.
Điểm nhấn Áo 0-2 Hungary: Tương lai rộng mở với The Magyars
(Bongda24h.vn) – Chiến thắng 2-0 của Hungary trước ĐT Áo không chỉ mở toang cánh cửa vào vòng 1/8 cho The Magyars mà còn mở ra một tương lai tươi sáng cho nền...
“Những cầu thủ khoác lên mình chiếc áo ĐTQG đều ý thức được vai trò của mình và chơi hết sức, chúng tôi đã rất cố gắng nhưng không thể. Mọi chuyện đã đi qua và bây giờ chúng tôi cần tiếp tục chuẩn bị cho những giải đấu tiếp theo. Tôi nghĩ rằng thất bại ở kỳ Euro lần này sẽ mang lại cho nhiều cầu thủ Áo những kinh nghiệm bổ ích, ở những giải đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn”, ngôi sao đang chơi cho Bayern Munich tiếp tục.
David Alaba trach moc NHM DT Ao hinh anh 2
Alaba thất vọng khi Áo không thể vượt qua vòng bảng
Nói về phong độ của mình, tiền vệ David Alaba nói thêm: “Tôi không hài lòng về phong độ của mình ở giải đấu lần này. Dường như tôi không có được thể trạng tốt nhất. Tôi cũng phải thừa nhận rằng mình có đôi chút nóng vội ở một số thời điểm, nhưng tôi đã cố gắng hết sức của mình. Ai cũng muốn chơi tốt nhằm mang về vinh quang cho đội bóng, nhưng trong bóng đá chỉ muốn thôi thì không đủ. Trước mắt tôi là những kế hoạch trong màu áo Bayern Munich và những giải đấu tiếp theo cùng ĐT Áo, tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để ngày càng hoàn thiện bản thân mình”.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X