Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Daniele De Rossi có chức vô địch giải quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp

Thứ Ba 10/03/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng một, Daniele De Rossi vẫn đủ điều kiện để nhận huy chương vô địch giải vô địch quốc gia Argentina cùng Boca Juniors. Như vậy sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, sau rất nhiều lần về nhì cùng AS Roma, cuối cùng anh cũng có được chức vô địch giải quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp, ở tuổi 36
Trước vòng đấu cuối cùng của Superliga Argentina mùa giải 2019/20, Boca Juniors xếp thứ hai với 45 điểm, kém kình địch River Plate với đúng một điểm.
De Rossi có chức vô địch giải quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp hình ảnh
Tại vòng đấu cuối, Boca đã tiếp Gimnasia LP, đội bóng hiện do Maradona dẫn dắt, trên sân nhà. Trong khi đó, River Plate phải đến làm khách trên sân của Atletico Tucuman.
Phút thứ 19, River Plate bị dẫn 0-1, nhưng vào phút 35, Matias Suarez đã gỡ hoà cho Dòng sông bạc. Sau hiệp thi đấu đầu tiên, điểm số tạm thời là Boca Juniors 46 và River Plate 47.
Sang hiệp hai, vào phút thứ 72, cú sút từ khoảng cách 20 mét của Carlos Tevez đã đánh bại thủ thành Jorge Broun của Gimnasia, Boca vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.
Và trong quãng thời gian còn lại, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hai trận đấu của hai đội bóng dẫn đầu. Boca Juniors đã giành được 3 điểm, trong khi River Plate chỉ có được 1 điểm. Tổng điểm là Boca Juniors 48 và River Plate 47. Carlos Tevez cùng đồng đội đã vượt qua đại kình địch để có chức vô địch theo kịch bản vô cùng kịch tính.
Và trong ngày vui đó, có một niềm vui khác, của Daniele De Rossi
De Rossi cuoi cung co chuc vo dich giai quoc noi dau tien trong su nghiep
Mặc dù anh đã tuyên bố giải nghệ sau những chấn thương gặp phải khi thi đấu cho Boca cùng 1 số lí do liên quan tới gia đình, nhưng số lần ra sân của anh cho Boca vẫn đủ để mang về cho anh huy chương vô địch giải đấu quốc nội đầu tiên trong sự nghiệp. (345 phút thi đấu cho Boca tương ứng với 5 lần ra sân)
Chúc mừng anh, De Rossi!

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X