Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Dortmund, HLV Barca ca ngợi người ai cũng biết là ai

Thứ Năm 28/11/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde đã ca ngợi Lionel Messi sau khi ngôi sao này dẫn dắt Barcelona vượt qua Borussia Dortmund tại Champions League.

Cầu thủ người Argentina đã ghi 1 bàn và kiến tạo 2 lần trong trận thứ 700 chơi cho Blaugrana.

Messi hủy diệt Dortmund


Cuộc tiếp đón Dortmund tới sân Camp Nou đánh dấu lần thứ 700 mà Lionel Messi khoác áo Barca. Anh đã để lại ấn tượng mạnh với 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-1 của Blaugrana.

Sau khi kien tao cho Suarez ghi ban, Messi truc tiep lap cong
Messi ghi 1 bàn, kiến tạo 2 lần trước Dortmund

Qua đó, Barca chính thức giành vé lọt vào vòng knock-out và còn chắc ngôi đầu bảng. Messi lập thêm kỷ lục tại Champions League bằng cách ghi bàn trước đối thủ khác nhau thứ 34.

Thầy Valverde ca ngợi


Ernesto Valverde dành những lời ngợi khen cho Messi sau trận thắng Dortmund. Ông nói trên tờ AS: “Suarez và Messi có sự ăn ý tuyệt vời bởi đã ở bên nhau trong một thời gian dài. Ban đầu, mọi chuyện không như vậy.”

“Messi là một cầu thủ phi thường và Griezmann cũng không phải dạng vừa. Vấn đề chỉ là thời gian. Nếu nói về trận đấu của Messi, tôi có thể nói gì? Tuyệt vời! Đó không chỉ là những gì anh ấy làm, mà còn là thời điểm làm điều đó.”

Lionel Messi
Leo nhận lời khen từ ông thầy Valverde

Griezmann đá dự bị trước Dortmund nhưng được tung vào ngay hiệp 1 khi Ousmane Dembele chấn thương đùi. Cầu thủ người Pháp không đóng góp được nhiều khi tới Barca từ chính đội bóng Đức năm 2017 cũng bởi các chấn thương hành hạ.

Về Dembele, Valverde cho biết: “Tôi không biết đó là một sự tái phát chấn thương hay gì khác. Đây là một tình huống hy hữu, tôi không rõ cho lắm.”

“Hiện tại, chúng tôi rất buồn cho Dembele bởi chấn thương này dù chúng tôi đã giành vé đi tiếp ở Champions League. Chúng tôi biết anh ấy đang rất đau đớn và chúng tôi sẽ xem có giúp đỡ được gì cho anh ấy hay không.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X