Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/10: Dàn sao MU ủ rũ tới sân tập

Thứ Ba 26/10/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/10/2021.

Dàn sao MU ủ rũ tới sân tập

Sau 1 ngày nghỉ ngơi hậu thất bại trước Liverpool, các cầu thủ Man United đã có mặt tại bản doanh Carrington để bắt đầu luyện tập trở lại. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã xuất hiện và tiếp tục được trao thêm cơ hội, ít nhất tới sau trận gặp Tottenham cuối tuần này.

Dàn sao MU tới sân tập sau trận thua Liverpool
Điểm tin tối 26/10: Dàn sao MU tới sân tập sau trận thua Liverpool

Pogba muốn ở lại MU với điều kiện

Với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng, tiền vệ Paul Pogba vẫn đang cân nhắc ý định gắn bó với đội chủ sân Old Trafford hay không. Anh vẫn ưu tiên ở lại Man United và sẵn sàng gia hạn hợp đồng, nhưng chỉ khi CLB thay HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy được cho là còn 3 trận đấu nữa để giữ ghế của mình.

Dembele tái xuất

Sau 4 tháng dưỡng thương vì vấn đề đầu gối gặp phải ở EURO 2020, tiền vệ Ousmane Dembele đã có thể trở lại luyện tập và khả năng góp mặt trước Alaves cuối tuần này. Bất ngờ, HLV Ronald Koeman xác nhận CLB đang tiến hành đàm phán gia hạn với ngôi sao người Pháp, dù trong 4 năm qua anh nằm viện nhiều hơn ra sân.

Barca lên kế hoạch tri ân Maradona

Để tưởng niệm 1 năm ngày mất của huyền thoại Diego Maradona, đội chủ sân Camp Nou thông báo sẽ có trận giao hữu tri ân vào tháng 12 tới, được tổ chức tại Saudi Arabia. Đó sẽ là trận đấu giữa Barcelona và Boca Junior – CLB mà Maradona từng gắn bó ở mùa giải 1981/82.

Barca và Boca Junior sẽ cùng nhau tổ chức trận đấu tri ân Diego Maradona
Barca và Boca Junior sẽ cùng nhau tổ chức trận đấu tri ân Diego Maradona

Man City gây sốc với Frenkie De Jong

Tận dụng sự rối ren của Barcelona, CLB Man City muốn đem về Frenkie De Jong và sẵn sàng chi 100 triệu euro. Trước đó, đội bóng Tây Ban Nha đã bỏ 75 triệu euro cho cầu thủ người Hà Lan. Đây là mục tiêu hàng đầu của Pep Guardiola trong bối cảnh Fernandinho chuẩn bị ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X