Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/12: Đã rõ tương lai Mesut Ozil

Thứ Ba 08/12/2020 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/12.
Đã rõ tương lai Mesut Ozil

Trong bối cảnh Arsenal đang khủng hoảng nặng nề, Mesut Ozil được xem như một phương án cứu rỗi mùa giải. Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ đã quyết chí đẩy cầu thủ này đi, với bến đỗ Fenerbahce trong phiên chợ mùa đông tới.

Điểm tin bóng đá tối 812 Đã rõ tương lai Mesut Ozil hình ảnh
Điểm tin bóng đá tối 8/12: Mesut Ozil sẽ sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Lingard có thể được cho mượn
Không thể đẩy đi tài năng trẻ không chịu lớn, Man United đang hướng đến lựa chọn đẩy Jesse Lingard ra đi dưới dạng cho mượn vào TTCN mùa đông. Real Sociedad là một trong những CLB đang hào hứng với tiền vệ sinh năm 1992. Đây là CLB hiện tại của một cựu Quỷ đỏ khác là Adnan Januzaj.
MU thiếu trọng pháo trước đại chiến

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa – chạm trán Leipzig ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League với mục tiêu giành điểm. Nhưng họ sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo Edinson Cavani và Anthony Martial vì chấn thương.
Sao trẻ tuyển Việt Nam dính chấn thương
Chiều nay trong buổi tập của ĐT Việt Nam, bác sĩ Trần Anh Tuấn đã xác nhận tiền vệ Nguyễn Hai Long đang dính chấn thương. Ngôi sao trẻ của Quảng Ninh đã bị rách sụn sau ngoài gối trái và khiến anh không thể luyện tập. Trước đó, Đoàn Văn Hậu cũng dính chấn thương và bỏ lỡ cơ hội lên tuyển đợt này.

Điểm tin bóng đá tối 812 Đã rõ tương lai Mesut Ozil hình ảnh
Nguyễn Hai Long dính chấn thương và không thể tập luyện
Pogba chuẩn bị ra đi
Ngay trước thời điểm trận đấu quan trọng với Leipzig, siêu cò Mino Raiola đã gây sốc khi tuyên bố Paul Pogba sẽ không ở lại Man United, đồng thời khẳng định phương án tối ưu nhất là MU bán tiền vệ người Pháp ngay mùa đông này. Lời tuyên bố này đang khiến nội tình MU rối loạn.
Raiola: Solskjaer nhận định sai về Haaland, nên ngồi lo cho Pogba là hơn
Người đại diện Mino Raiola cho rằng Solskjaer đã nhầm khi nhận định Haaland giống Lukaku bởi cầu thủ này có nhiều nét tương đồng với Ibrahimovic hơn.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X