Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV U19 Thái Lan: Mọi đội bóng Đông Nam Á đều sợ ĐT Thái Lan

Thứ Tư 22/12/2021 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Somchai Chuayboonchum tin rằng ĐT Thái Lan vượt trội so với mọi đối thủ ở Đông Nam Á và sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết AFF Cup.

Cựu HLV U19 Thái Lan tin tưởng đội nhà sẽ vào chung kết

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, cựu HLV U19 Thái Lan Somchai Chuayboonchum đã có những lời nhận xét về ĐT Thái Lan tại AFF Cup năm nay.

Tôi tin rằng ĐT Thái Lan hoàn toàn đủ sức vô địch AFF Cup năm nay. Trình độ của chúng ta (ĐT Thái Lan) vượt trội hơn các đối thủ trong khu vực. Ở thời điểm này, mọi đội bóng Đông Nam Á đều phải sợ ĐT Thái Lan.

Ở giải đấu lần này, ĐT Thái Lan có sự phục vụ của Chanathip và Theerathon, HLV Polking nắm trong tay đội hình mạnh nhất và màn trình diễn ở những trận đấu tại bảng B đã chứng minh cho sức mạnh của ĐT Thái Lan.

Nhìn lại giai đoạn vòng loại World Cup, thời điểm cả Chanathip và Theerathon không thể có mặt, cả đội thi đấu không như ý. Nhưng cũng phải nói thêm rằng việc một đội bóng thi đấu như thế nào còn phụ thuộc nhiều vào công tác quản lý, huấn luyện".
somchai thái lan
HLV Somchai đánh giá cao sức mạnh ĐT Thái Lan

Ông Somchai từng làm việc tại U19 Thái Lan vào hai năm 2011 và 2013. Hiện chiến lược gia 67 tuổi đang dẫn dắt Trat FC tại Thai League 2.

Nhìn vào màn trình diễn của ĐT Thái Lan tại AFF Cup năm nay, tôi đánh giá rất cao những gì HLV Mano Polking và cộng sự đã làm được. Ông ấy đã tìm và giải quyết vấn đề ở ĐT Thái Lan một cách nhanh gọn. 

Tôi cũng tin là ĐT Thái Lan sẽ đánh bại ĐT Việt Nam ở bán kết, rất có thể ĐT Thái Lan sẽ tái ngộ ĐT Singapore ở chung kết”, HLV người Thái chia sẻ với tờ Siamsport.

HLV Mano Polking trả lời sau trận thắng mở màn trước Timor Leste
HLV Mano Polking đang đưa ĐT Thái Lan đi đúng hướng

HLV Mano Polking thận trọng nhưng cũng rất tự tin trước trận bán kết. Chiến lược gia sinh năm 1976 đang hướng tới thắng lợi đầu tiên của ĐT Thái Lan trước ĐT Việt Nam sau 3 năm:

Tôi nghĩ tất cả đều rất hào hứng cho trận đấu này. Chúng tôi sẽ tìm ra đội hình 11 cầu thủ đá chính tốt nhất, kế hoạch tốt nhất, chiến lược tốt nhất sau những buổi tập nỗ lực hết mình. Chúng tôi cảm thấy tự tin và sẵn sàng cho trận đấu”.

Về phía HLV Park, ông không tỏ ra lo lắng trước sức mạnh của “Voi chiến”, ngược lại, thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhận xét rằng ĐT Thái Lan chưa có gì quá nổi bật.

HLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bậtHLV Park Hang Seo đánh giá Thái Lan chưa quá nổi bật
Chia sẻ trước trận bán kết lượt đi với ĐT Thái Lan, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin và lên phương án chiến thuật.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X