Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cục diện Giải bóng đá phủi SPL-S3: Kardiachain Sài Gòn tiến sát ngôi vương

Thứ Sáu 11/12/2020 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng trước đối thủ trực tiếp Song Hùng FC ở trận “chung kết sớm”, Kardiachain Sài Gòn (K.SG) đã chạm một tay vào chức vô địch SPL-S3. Toàn bộ những diễn biến nóng nhất của hai vòng cuối SPL-S3 sẽ được phát sóng tại mục Trực Tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT & Ứng dụng di động Foxy.
 Đúng với tính chất của trận “chung kết sớm”, K.SG và Song Hùng FC đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, kịch tính và nghẹt thở đến phút cuối. “Cơn mưa” bàn thắng được đôi bên tạo ra ngay từ những phút mở màn. Và với sự lì đòn, “quái chiêu” nhiều hơn, đội bóng K.SG của coach Trung “Núi” đã hát vang bài ca chiến thắng với tỉ số sát nút 3 - 2. Sơn “Nemanja” được bầu chọn cho danh hiệu “Man of the match” (tạm dịch: Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu) với cú đúp bàn thắng và hàng loạt pha cứu thua xuất thần trước mũi giầy của các cầu thủ Song Hùng. Để có được ngày “lên đồng”, cầu thủ xứ Nghệ không quên gửi lời cám ơn đến tinh thần đoàn kết của đồng đội và cách “bày binh bố trận” hợp lý được coach Trung “Núi” vạch ra.

Chiến thắng trước Song Hùng FC giúp K.SG nới rộng khoảng cách với chính đối thủ lên thành 4 điểm. Và khi SPL-S3 chỉ còn hai vòng để đến hồi kết, K.SG đã chạm một tay đến “ngai vàng”. Chỉ cần thắng đội đang xếp hạng tư Quốc An - Quốc Michel vào cuối tuần này, nhà đương kim vô địch sẽ chính thức bảo vệ thành công ngôi báu.
Cục diện Giải bóng đá phủi SPL-S3Kardiachain tiến sát ngôi vương hình ảnh
Kardiachain Sài Gòn giành chiến thắng trước Song Hùng
Ở các vị trí còn lại, thất bại của Song Hùng FC lại  mang đến niềm vui khác cho Nghiêm Phạm Holdings. Chiến thắng 3 - 1 trước PT FC giúp đội bóng của coach Louis Nguyễn không chỉ củng cố vị trí thứ 3 mà còn thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm so với Song Hùng FC. Đội bóng của bầu Tuấn rất quyết tâm nhằm lấy ngôi á quân với hy vọng đoạt tấm vé thông hành đến VPL-S2.
Hanh Ozil - cau thu xuat sac nhat thang 11 - Nghiem Pham Holdings.
Hạnh Ozil - cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 - Nghiêm Phạm Holdings.
Cuộc đua đến ngôi vương gần đi đến hồi kết thì chiều ngược lại, nhóm “cầm đèn đỏ” đang làm đủ mọi cách để chạy thoát cánh cửa “tử thần”. Cuộc đua trụ hạng diễn ra đầy gay cấn khi hơn phần nửa số đội tuyển, xét về lý thuyết, chưa vào vùng an toàn. Việc Bưng Biền FC và Hạt điều Thương Thương cầm hòa nhau 2 - 2 ở trận “chung kết ngược” đã mở ra thêm cơ hội cho các đội bóng khác.
Hat Dieu Thuong Thuong vs Bung Bien, cuoc chien nhom duoi BXH
Hạt Điều Thương Thương vs Bưng Biền, cuộc chiến nhóm dưới BXH
Thế nhưng chỉ có mỗi Lam Hồng FC tận dụng được thời cơ khi giành chiến thắng 4 - 2 trước Chân Tình FC. Ba điểm có được giúp đội bóng của coach Thìn vượt mặt chính Hạt điều Thương Thương để xếp hạng 9 và đẩy Chân Tình FC xuống vị trí áp chót. Trong khi đó, Bất động sản Nam Dương đã lỡ chuyến tàu 3 điểm của Lam Hồng FC khi bị Dolav W-Team cầm hòa 1 - 1, bất chấp cầu chuyên Thắng “Cò” đã giúp đội bóng Bình Dương dẫn điểm trước. Khoảng cách giữa đội xếp thứ 5 Dolav W-Team và đội áp chót Chân Tình FC là 4 điểm, trong khi SPL-S3 còn đến hai vòng nữa hạ màn. Quá khó lường cho cuộc đua trụ hạng!
Lich thi dau vong 10 giai bong da SPL-S3
Lịch thi đấu vòng 10 giải bóng đá SPL-S3
Ngoài giải bóng đá 7 người SPL, với mong muốn mang đến cho người hâm mộ thể thao nói chung và khách hàng Truyền hình FPT nói riêng 1 thế giới thể thao đa dạng, hệ thống giải mà Truyền hình FPT đã và đang sở hữu bản quyền còn bao gồm: Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Ý Serie A, Giải Bóng rổ Vô địch Châu Âu – Euro League…Và đặc biệt, Truyền hình FPT đã trở thành đơn vị sở hữu bản quyền hành trình vòng loại cuối cùng của World Cup 2020 khu vực Châu Á, cùng toàn bộ giải đấu khác thuộc hệ thống của Liên đoàn Bóng đá châu Á - AFC trong 4 năm liên tiếp từ năm 2021 - 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X