Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho nói gì về chấn thương của Neymar?

Thứ Năm 22/03/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lúc này, Neymar chấn thương nặng và không thể lên tuyển Brazil, bởi vậy anh sẽ bỏ lỡ 2 trận giao hữu cùng các đồng đội.


Sau khi điều trị thành công ca phẫu thuật bàn chân, tiền đạo Neymar sẽ phải rời xa sân cỏ trong một thời gian dài. Theo đó, bác sĩ ở ĐT quốc gia Brazil tiết lộ, cầu thủ này có 6 tuần để xem xét quá trình điều trị, sau đó mới có thể xác định thời gian bình phục.
 
Chính vì vậy, ĐT Brazil mới đây không thể triệu tập ngôi sao sáng nhất của mình cho 2 trận giao hữu (gặp Nga và Đức). Và theo người đồng đội, người bạn thân thiết Philippe Coutinho, thì Selecao sẽ phải tìm ra phương án thay thế Neymar.
 
Bản hợp đồng 142 triệu bảng của Barca cho biết: “Neymar chấn thương và chúng tôi đang gặp vấn đề lớn. Neymar là một cầu thủ vĩ đại, cậu ấy rất quan trọng đối v với ĐT của chúng tôi.”
 
“Chúng tôi cảm nhận được sự thiếu vắng này sẽ ảnh hưởng như thế nào, nhưng toàn đội cần phải vượt qua. ĐT Brazil đã cải thiện rất nhiều về sức mạnh tập thể, đó là điều quan trọng nhất, và chúng tôi cần phải tiếp tục theo cách này.”

Neymar chấn thương là bài toán mà Brazil cần phải vượt qua

Neymar chấn thương là bài toán mà Brazil cần phải vượt qua


“Về mặt chiến thuật, tôi nghĩ rằng điều này khá rõ ràng. Một ai đó sẽ phải thay thế vị trí do Neymar chấn thương, và người đó cần phải thể hiện toàn bộ khả năng của mình” – Coutinho cho biết.
 
Coutinho và Neymar vốn là bộ đôi ăn ý ở ĐT quốc gia, bởi vậy sự thiếu vắng bản hợp đồng thế kỷ sẽ ảnh hưởng lớn đến sức mạnh toàn đội, cũng như lối chơi của cá nhân Coutinho. Trong danh sách triệu tập của Brazil đợt này, Willian đang có phong độ rất cao, và cầu thủ Chelsea có thể đảm nhiệm trọng trách thay thế Neymar.
 
Chia sẻ về vị trí của mình, Coutinho tiếp tục: “Thú thực tôi không quan tâm lắm. Dù sao, tôi cũng luôn phải chuẩn bị, sẵn sàng cho mọi thứ. Tôi sẽ cống hiến hết mình cho ĐT quốc gia, bất kể có được HLV giao vị trí nào trên sân đi chăng nữa.”
 
Dự kiến, Neymar chấn thương và sẽ cần khoảng 3 tháng để hoàn toàn bình phục. Bởi vậy, điều các CĐV Brazil quan tâm vào lúc này sẽ là phong độ của ngôi sao sáng nhất sau khi tái xuất, khi Selecao đặt mục tiêu vô địch tại World Cup sắp tới.

Tiền đạo Neymar sẽ phải xem World Cup 2018 qua TV
Theo nhà tiên tri Carlinhos Vidente, tiền đạo Neymar sẽ không kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2018 trong màu áo ĐTQG Brazil còn Selecao chỉ đứng...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X