Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Chức vô địch Serie A 95% thuộc về Inter!

Thứ Hai 26/04/2021 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte tin tưởng rằng 95% cơ hội giành Scudetto mùa này là thuộc về Inter sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Verona tối chủ nhật vừa qua.
Conte: Chức vô địch Serie A 95% thuộc về Inter!
 
Chia sẻ với DAZN sau chiến thắng ông cho biết: "Trái bóng dường như nặng hơn vậy, rất nhiều cầu thủ chưa từng ở trong tình huống này và tôi phải thừa nhận một số cầu thủ đã bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

"Chúng tôi đã có hai trận đấu không tồi trước Napoli và Spezia. Họ cho rằng chúng tôi tự chặn đứng hành trình của mình, nhưng sự thật thì không có vẻ gì là như vậy."

"Cố gắng để vô địch mùa giải có nghĩa là chúng tôi sẽ phải cố gắng để trở thành những người chiến thắng. Đừng quên rằng các đối thủ khác đã để mất điểm trong khi chúng tôi thi đấu ổn định hơn. Đôi khi chúng tôi cũng gặp một chút khó khăn, nhưng đội bóng luôn giữ đôi chân trên mặt đất."

Conte đã ăn mừng bàn thắng của Matteo Darmian một cách đầy hoang dại. "Thật dễ dàng để giải thích, khi tôi ăn mừng như thế, tôi nhận thấy 95% chức vô địch thuộc về chúng tôi," ông vừa cười lớn và nói.

"Chúng tôi vẫn chưa thực sự lên ngôi, nhưng giành chiến thắng trước một đội bóng đầy khó chịu như Verona quả thật rất quan trọng, đó là một đội bóng mạnh mẽ và không có gì để mất. Những chiến thắng như thế này xứng đáng 9 điểm."

Inter của Conte chỉ phải đối mặt với 3 cú sút trúng mục tiêu trong 3 lượt trận gần nhất. Nói về điều này, Conte cho biết: "Trong năm đầu tiên của tôi ở Juventus, tôi đã huấn luyện Barzagli, Bonucci và Chiellini. Họ khi ấy đều khá trẻ, cũng chưa giành được danh hiệu nào. Chúng tôi đã bắt đầu một kế hoạch mới ở đây, tôi có thể nhận ra sự tương đồng của De Vrij, Bastoni và Skriniar với bộ ba nói trên.

"Nếu như chúng tôi vô địch mùa giải này, các cầu thủ đó sẽ bắt đầu một chặng đường mới mà chiếc Scudetto sẽ là bệ đỡ cho họ. Cũng như Bonucci, Chiellini hay Barzagli vậy.

"Chúng tôi đã làm việc vất vả hai mùa giải vừa qua. Như tôi đã nói rất nhiều lần, Inter đã lâu rồi không cạnh tranh được như vậy. Chúng tôi đã cố gắng vô địch mùa trước nhưng không thành công. Mùa này, chúng tôi hiện đã rất gần, nhưng chúng tôi vẫn phải rèn luyện cả về tinh thần và chuyên môn. 

"Hành trình này đòi hỏi sự chăm chỉ và cả sự hi sinh. Có bao nhiêu người sẵn sàng làm điều đó? Cuối cùng thì kết quả sẽ giúp cho các cầu thủ thêm tin tưởng vào HLV."

Inter Milan giờ đã bỏ xa hai đội đứng sau là AC Milan và Juventus tới 13 điểm. Chức vô địch Serie A đang ở rất gần họ.

Xem thêm:
Cựu sao MU lập công, Inter Milan chỉ còn cách ngôi Vương vài bước chânCựu sao MU lập công, Inter Milan chỉ còn cách ngôi Vương vài bước chân
Inter Milan đã tiến thêm một bước tới gần ngôi vô địch sau khi giành chiến thắng tối thiểu trước Verona ở vòng 33 Serie A.
Achraf Hakimi: Ông vua bứt tốc của Inter MilanAchraf Hakimi: Ông vua bứt tốc của Inter Milan
Phòng trưng bày nghệ thuật Pinacoteca ở quận Brera của Milan là nơi trưng bày một trong những bức tranh nổi tiếng nhất của thành phố, “il bacio” của Francesco...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X