Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Coi như xong vụ Gareth Bale

Thứ Năm 17/09/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 17/9.
 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/9/2020 mới nhất
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/9/2020 được Bongda24h cập nhật với thông tin ngày giờ LTD bóng đá diễn ra vào hôm nay và ngày mai chính xác nhất.

Coi như xong vụ Gareth Bale
 

Theo đó, thương vụ cầu thủ người xứ Wales trở lại Tottenham sắp được hoàn tất. Đàm phán đã xong, Spurs sẽ tiêu tốn khoảng 20 triệu bảng tiền lương + phí mượn trong 1 năm. Real Madrid đã chấp nhận lời đề nghị.

Điểm tin bóng đá sáng 179 Coi như xong vụ Gareth Bale hình ảnh
Điểm tin bóng đá sáng 17/9: Gareth Bale sắp quay lại Premier League
 

Spurs sắp chiêu mộ mục tiêu MU
 

Cùng với Gareth Bale, HLV Mourinho cũng chuẩn bị có thêm một học trò mới – Sergio Reguilon. Để giành được mục tiêu ngay trước mắt MU, Tottenham đã chấp nhận để Real Madrid cài điều khoản mua lại và ưu tiên ngang giá, những gì Quỷ đỏ không đồng ý. Phí chuyển nhượng của thương vụ là 30 triệu euro.
 

Barca thắng giao hữu

 

Tiếp tục có màn chuẩn bị trước mùa giải, Barca mới đây đã hạ gục Girona với tỷ số 3-1. Đáng chú ý, những cái tên ghi bàn là Philippe Coutinho và Lionel Messi (cú đúp). Dưới thời HLV Ronald Koeman, mọi thứ đang dần trở nên suôn sẻ.
 

Xác nhận án phạt của Neymar
 

Với hành vi đánh nguôi và ăn thẻ đỏ trong những phút cuối trận PSG vs Marseille, tiền đạo Neymar đã phải nhận án treo giò 2 trận. Đây là điều không mấy vui vẻ với siêu sao Brazil, khi anh cũng mới chỉ bình phục sau khi nhiễm Covid.

Điểm tin bóng đá sáng 179 Coi như xong vụ Gareth Bale hình ảnh gốc 2
Neymar bị treo giò 2 trận với hành vi của mình
 

Werner thừa nhận từ chối Liverpool

 

Chân sút người Đức mới đây khẳng định gia nhập Chelsea là quyết định dễ dàng nhất của mình, đồng thời thừa nhận có liên hệ với Liverpool. Ngay cuối tuần này, anh và các đồng đội Chelsea sẽ chạm trán chính The Kop tại vòng 2 Premier League.
 
Mourinho thừa nhận từng muốn chiêu mộ Bale
HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng muốn đưa Gareth Bale đến Real Madrid trước khi cầu thủ này cập bến Bernabeu năm 2013.
Phun mưa vào đối thủ, Di Maria đối diện án phạt nặng
Cựu cầu thủ MU, Angel Di Maria đang đứng trước án treo giò dài hạn sau hành vi phi thể thao diễn ra trong trận đấu với Marseille.
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X