Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 1/9: Có Ronaldo, MU vẫn nhắm Haaland

Thứ Tư 01/09/2021 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/9.
 
Theo cây viết Mark Ogden của ESPN, việc chiêu mộ Cristiano Ronaldo không ảnh hưởng tới kế hoạch săn Erling Haaland của Man United ở mùa hè năm sau. CLB thành Manchester đã xác định chân sút người Na Uy là tương lai lâu dài của đội và sẵn sàng tham gia cuộc đua với các đội bóng khác.

Erling Haaland
Điểm tin tối 1/9: Có Ronaldo không ảnh hưởng tới mục tiêu chiêu mộ Erling Haaland của MU
Sancho dính chấn thương
 
Trong quãng thời gian lên tuyển, tiền vệ Jadon Sancho đã dính một chấn thương nhẹ trong buổi tập mới đây, và sẽ không thể tham dự trận đấu với Hungary sắp tới. Ngoài Sancho, HLV Gareth Southgate xác nhận những cầu thủ khác đều khỏe mạnh.
 
Man City gia hạn thành công Ederson
 
Sau khi trói chân Ruben Dias, đội chủ sân Etihad tiếp tục gia hạn thêm với một trụ cột nơi hàng phòng ngự là thủ thành Ederson Moraes. Anh sẽ gắn bó với Man City thêm 5 mùa giải nữa, tới tháng 6/2026. Chia sẻ trong buổi lễ gia hạn hợp đồng, Ederson thừa nhận đây là một quyết định dễ dàng và Man City đang có đội ngũ mạnh nhất thế giới.
 
Mendy từ chối mọi cáo buộc
 
Sau khi bị tạm giữ để điều tra hành vi hiếp dâm và tấn công tình dục, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City đã phủ nhận mọi cáo buộc. Điều này sẽ dẫn tới phiên tòa xét xử vào ngày 10/9 tới đây. Phía Man City không có bình luận gì về sự việc này.

Benjamin Mendy
Benjamin Mendy đối mặt với án tù
 
Griezmann gửi lời nhắn fan Barca
 
Sau khi chia tay Barcelona trong ngày cuối phiên chợ hè để trở lại Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann đã gửi lời tới các CĐV: “Tạm biệt và cảm ơn tình cảm từ các bạn. Tôi đã cống hiến hết mình khi gắn bó với Barca. Tôi buồn vì không được chứng kiến người hâm mộ trên khán đài nữa, nhưng tự hào khi là một phần của CLB.” 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X