Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội có động thái bảo vệ Duy Mạnh trước những tin đồn thất thiệt

Thứ Ba 12/05/2020 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía CLB Hà Nội cho biết sẽ sẽ làm việc với cơ quan chức năng trong trường hợp Đỗ Duy Mạnh tiếp tục bị làm phiền với những tin đồn thất thiệt.
Tối 11/5, mạng xã hội bất ngờ rộ lên thông tin Duy Mạnh có hành động không đẹp với người thân, khiến gia đình của chàng cầu thủ thuộc CLB Hà Nội bị làm phiền. Ngay sau đó, những người thân trong gia đình Duy Mạnh, cũng như chính chàng cầu thủ này đã lên tiếng đính chính những thông tin không đúng sự thật.

CLB Hà Nội muốn làm rõ những thông tin thất thiệt về Duy Mạnh hình ảnh
Duy Mạnh bị làm phiền bởi những thông tin thất thiệt.
 
Ngoài lời đính chính từ phía Duy Mạnh, CLB Hà Nội mới đây cũng khẳng định sẽ có những phương án để bảo vệ cầu thủ của đội. Cụ thể, Hà Nội FC cho biết thông tin liên quan đến cầu thủ Duy Mạnh có những hành động không đẹp với người thân trong gia đình là bịa đặt, sai sự thật. 
 
“Với danh nghĩa là đơn vị quản lý và đại diện hợp pháp cầu thủ Duy Mạnh, Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội – T&T đề nghị các cá nhân, đơn vị đăng tải thông tin trên phải công khai đính chính. Chúng tôi sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xử lý cá nhân, đơn vị vẫn đăng tải thông tin sai sự thật theo pháp luật” – Phía CLB Hà Nội cho biết.
 
Không chỉ Duy Mạnh, thời gian gần đây, một số cầu thủ của CLB Hà Nội cũng bị làm phiền liên quan đến đời tư. Thậm chí, một cầu thủ đã phải đăng lên mạng xã hội với ngụ ý hãy để anh và những người thân được yên.
 
N.D

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Duy Mạnh:


Tuyển thủ Duy Mạnh trải lòng về chấn thương
Mới đây, trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ nhiều điều xoay quanh chấn thương đầu gối của mình gặp phải ở trận tranh siêu cúp quốc gia hôm 1/3 vừa qua.
Duy Mạnh nhận lời khen ấm lòng từ người thầy cũ Miura
Nhà cầm quân người Nhật Bản Toshiya Miura cho rằng Duy Mạnh là cầu thủ xuất sắc nhất dưới triều đại của ông trong quãng thời gian làm việc tại Việt Nam.
Trung vệ Duy Mạnh trải lòng trong quá trình hồi phục tại PVF
Duy Mạnh đã có những chia sẻ trong quá trình tập luyện hồi phục chấn thương tại trung tâm PVF.
Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào PVF
Để đảm bảo an toàn cao nhất trong mùa dịch, trung tâm bóng đá PVF đã yêu cầu tất cả những người vào trung tâm phải tiến hành xét nghiệm Covid-19.
Nghỉ dịch, các tuyển thủ Việt Nam gây quỹ quyên góp đẩy lùi Covid-19
Một loạt các cầu thủ đang khoác áo ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng,... đã có những hành động đầy thiết thực khi quyên góp tiền...
Duy Mạnh, Đình Trọng tập hồi phục tại VPF dưới sự giám sát của thần y Hàn Quốc
Hai trung vệ của CLB Hà Nội là Duy Mạnh, Đình Trọng sẽ tới điều trị chấn thương bằng hình thức vật lý trị liệu tại trung tâm VPF dưới sự theo dõi của bác sĩ...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X