Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hơn 1000 tài năng trẻ tranh tài trong chương trình tuyển chọn của Hòa Bình FC

Thứ Bảy 16/10/2021 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diễn ra trong 2 ngày 16 và 17/10, chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá của Hòa Bình FC sẽ tìm ra 50 cái tên xuất sắc từ hơn 1000 thí sinh đăng ký để bồi dưỡng và phát triển theo lộ trình chuyên nghiệp từ CLB hàng đầu nước Đức- Borussia Dortmund.
Bất chấp điều kiện thời tiết không thuận lợi, ngày từ 6h sáng ngày 16/10, không khí trên SVĐ tỉnh Hòa Bình đã trở nên sôi động với sự góp mặt của đông đảo thí sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh. Chia sẻ trước giờ tranh tài, một thí sinh cho biết em rất háo hức trước cơ hội được chứng tỏ bản thân trước hội đồng tuyển chọn.
Không khí trước khi tuyển chọn
Không khí trước khi tuyển chọn
Hơn 1000 thí sinh đăng ký hợp lệ được đánh số thứ tự, chia thành các đội nhỏ và thi đấu theo thể thức đối kháng 4 vs 4. Ban tổ chức cho biết phần thi này nhằm mục đích kiểm tra trình độ kỹ thuật và khả năng phối hợp đồng đội. Với các thủ môn, họ sẽ được thử tài bởi những pha dứt điểm của hội đồng tuyển chọn. 
Bài thi
Bài thi
Chứng kiến khả năng và tinh thần thi đấu của các thí sinh, ông Lê Quốc Vượng - HLV trưởng của Hòa Bình FC cho biết ông và hội đồng tuyển chọn đánh giá cao màn trình diễn của các tài năng bóng đá Hòa Bình. Hội đồng tuyển chọn đã nhắm được nhiều tài năng sáng giá để đi tiếp vào các vòng sau. Vị HLV hy vọng các thí sẽ duy thì được phong độ và sự tự tin để vượt qua những bài kiểm tra sắp tới của chương trình.
HLV Lê Quốc Vượng
HLV Lê Quốc Vượng
Về phía lãnh đạo Hòa Bình FC, Ông Nguyễn Minh Tú - Giám đốc điều hành của câu lạc bộ chia sẻ: “Chúng tôi coi đào tạo trẻ là cốt lõi trong triết lý phát triển bóng đá. Thông qua chương trình tuyển chọn bài bản, những tài năng của bóng đá tỉnh Hòa Bình sẽ được chắp cánh ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, góp sức vào sự phát triển của Hòa Bình FC và bóng đá Việt Nam” 
chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá của Hòa Bình FC
 
Trong buổi sáng ngày 16/10, chương trình tuyển chọn của Hòa Bình FC vinh dự tiếp đón ông Nguyễn Văn Toàn - Phó chủ tịch tỉnh Hòa Bình .Là niềm tự hào của bóng đá Tây Bắc, Hòa Bình FC luôn nhận được sự quan tâm hỗ trợ đặc biệt từ lãnh đạo của tỉnh Hòa Bình. Ông Toàn tin tưởng chương trình tuyển chọn sẽ diễn ra thành công và lựa chọn được những tài năng sáng giá. Ông cũng cho biết tỉnh Hòa Bình sẽ hỗ trợ cơ chế đặc biệt để phát triển bóng đá trẻ, đồng thời cảm ơn nhà tài trợ Next Media đã đồng hành cùng bóng đá tỉnh Hòa Bình.
Tranh tài
 
Chương trình tuyển chọn của CLB Hòa Bình sẽ kéo dài đến hết ngày 17/10. Đợt tuyển chọn lần này, Hòa Bình FC sẽ tuyển chọn 50 thí sinh xuất sắc nhất để đào tạo theo triết lý và lộ trình đào tạo chuẩn châu Âu. Được sự quan tâm, hỗ trợ của UBND tỉnh Hòa Bình và Next Media (Đối tác đào tạo trẻ của Borussia Dortmund tại Việt Nam), Hòa Bình FC tự tin sẽ trình làng lứa cầu thủ tài - đức vẹn toàn cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Đội bóng cũng sẽ triển khai mô hình đào tạo cộng đồng trong thời gian tới để tiếp nối phong trào bóng đá của tỉnh Hòa Bình.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X