Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/5: Chốt tương lai Erling Haaland

Thứ Tư 12/05/2021 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/5.
Chốt tương lai Erling Haaland

Mới đây, phía Dortmund đã ra thông báo về tương lai của chân sút người Na Uy, theo đó anh chắc chắn sẽ ở lại ở mùa giải tới, bất kể phí chuyển nhượng của Haaland sẽ giảm xuống còn 75 triệu euro hè 2022. Trong khi đó, Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ ra đi, với điểm đến là Man United – ngay trước thềm EURO.

Haaland
Điểm tin bóng đá tối 12/5: Erling Haaland sẽ ở lại Dortmund
Van Dijk lỡ hẹn với EURO
Trung vệ người Hà Lan đã chính thức ra thông báo về tình trạng chấn thương của mình. Theo đó, anh sẽ dành mùa hè này để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Liverpool, và chấp nhận lỡ hẹn với EURO 2021 do chưa kịp bình phục. Đây là thông tin rất buồn với ĐT Hà Lan, khi Van Dijk là thủ lĩnh của đội bóng.
Laporte sắp gia nhập ĐT Tây Ban Nha
Sinh ra tại Pháp nhưng chưa một lần nhận sự tin tưởng của HLV Didier Deschamps, mới đây Aymeric Laporte đã hoàn tất thủ tục để sở hữu quốc tịch Tây Ban Nha. Anh hoàn toàn đủ điều kiện để lên tuyển TBN tham dự kỳ EURO tới đây, với sự thuyết phục của HLV Luis Enrique.
Chelsea gia hạn với Tuchel
Không phải hợp đồng 18 tháng như đã ký kết, BLĐ Chelsea quyết định tưởng thưởng cho HLV Thomas Tuchel một bản hợp đồng dài hạn. Theo đó, chiến lược gia người Đức sẽ được ký hợp đồng 3 năm, kéo dài tới tháng 6/2024 – ngay cả khi không thể giúp Chelsea vô địch Champions League vào mùa giải này.

Mikel Arteta đánh giá cao Thomas Tuchel
Thomas Tuchel sẽ ở lại Chelsea lâu dài
Mourinho muốn sở hữu sao Man United
Dẫn dắt Roma vào mùa giải tới, Người đặc biệt đang lên kế hoạch tuyển quân ngay từ bây giờ, và ông muốn đem về thủ thành Sergio Romero. Cầu thủ người Argentina đã bị loại khỏi kế hoạch của MU và sẽ ra đi vào mùa hè này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X