Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với cách chỉ đạo học trò của Mourinho

Thứ Hai 28/02/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã có cách cực độc để chỉ đạo các cầu thủ AS Roma trong chiến thắng trước Spezia thuộc khuôn khổ vòng 27 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 28/2.

HLV Mourinho chỉ đạo học trò từ trên xe buýt

HLV Jose Mourinho đã phải nhận án phạt trong trận đấu với Hellas Verona khi có cử chỉ “gọi điện thoại” hướng về trọng tài chính. Điều này khiến trận hành quân đến sân Spezia của các cầu thủ AS Roma không có mặt HLV trưởng. Dẫu vậy, đoàn quân dưới quyền Mourinho vẫn thi đấu chắc chắn và hưởng lợi thế chơi hơn người từ phút 45 sau tấm thẻ đỏ của hậu vệ Kelvin Amian bên phía chủ nhà.

Việc phải đối đầu với hàng phòng ngự có phần kiên cố của Spezia khiến AS Roma phải đến phút bù giờ thứ 9 mới có thể hưởng niềm vui. Tammy Abraham là chủ nhân của bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Mourinho

HLV Mourinho theo dõi trận đấu trên xe buýt của đội

Khi ấy, các máy quay đã được hoạt động hết công suất để tìm hình ảnh ăn mừng của HLV Mourinho trên khắp các khán đài nhưng không hề có sự xuất hiện của “Người đặc biệt”.

Và hình ảnh mới đây trên tài khoản mạng xã hội của ông đã đưa ra câu trả lời. Theo đó, HLV Mourinho đã ngồi cùng với trợ lý Nuno Santos và huấn luyện viên thủ môn Stefano Rapetti theo dõi trận đấu bằng máy tính bảng trên xe buýt của đội. Tại đây, ông cũng có thể dễ dàng kết nối với các trợ lý có mặt trong sân.

Mourinho
Mourinho cùng trợ lý ăn mừng trước xe buýt

Chiến thắng trước Spezia cũng là trận thắng đầu tiên sau chuỗi 4 trận toàn hòa và thua. Với 3 điểm có được trên sân khách giúp đoàn quân áo bã trầu nuôi hy vọng trong cuộc cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới. Thầy trò HLV Mourinho hiện đang có 44 điểm, kém vị trí thứ 4 của Juventus 6 điểm.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X