Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: La Liga thông báo tạm hoãn 2 vòng đấu vì Covid-19

Thứ Năm 12/03/2020 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trang chủ La Liga đã chính thức đưa ra thông báo tạm hoãn các trận đấu thuộc giải bóng đá quốc gia Tây Ban Nha trong ít nhất 2 tuần vì sự lây lan của dịch bệnh Covid-19
CHINH THUC: La Liga thong bao tam hoan 2 vong dau vi Covid-19
 
Cụ thể, các trận đấu thuộc vòng 28 tới đây và vòng 29 sắp tới sẽ bị hoãn lại do có thông tin một trong những cầu thủ thuộc đội bóng rổ của Real Madrid đã có kết quả dương tính với Virus Corona. Đáng chú ý là đội bóng đá và bóng rổ cùng sinh hoạt chung tại khu phức hợp của Real Madrid. Tất cả các thành viên từ cầu thủ đến nhân viên đội bóng đều phải cách ly theo quy định.

Toàn bộ các cầu thủ của Real Madrid sẽ được cách ly trong vòng 15 ngày. Trước đó, BTC La Liga có đưa ra quyết định tổ chức các vòng đấu tới mà không có khán giả. Nhưng vì tình hình dịch bệnh ngày càng khó kiểm soát hơn nên họ đã thống nhất tạm hoãn để ngăn chặn sự lây lan của Virus.

Ở các giải đấu khác, hai trận đấu thuộc vòng 1/8 Europa League dự kiến diễn ra vào đêm nay: Sevilla vs AS Roma và Inter vs Getafe đã bị hoãn lại, các trận đấu sắp tới ở Premier League sẽ diễn ra mà không có khán giả. Ở Ý, các cầu thủ của Juve đang được cách ly theo dõi sau khi Rugani xét nghiệm dương tính với virus.

Giữa tuần sau, các cặp đấu còn lại thuộc loạt trận lượt về 16 đội Champions League sẽ diễn ra. Hiện chưa có thông báo về việc tạm hoãn. Nếu Champions League diễn ra bình thường, Real Madrid sẽ làm khách trên sân Etihad của Man City, trong khi Barca tiếp đón Napoli tại Camp Nou.

Xem thêm:
Hậu vệ Juventus dính Covid-19 lên tiếng trấn an dư luận
Daniele Rugani có những chia sẻ trấn an người hâm mộ đồng thời kêu gọi tất cả tuân thủ các chỉ dẫn y tế để tránh sự lây lan của virus corona.
SỐC: Sao Juventus DƯƠNG TÍNH với virus corona
Juventus xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã dương tính với Covid-19. Cầu thủ người Italia chưa cho thấy triệu chứng của bệnh nhưng giờ đã được đưa đi cách ly.
Trận chung kết Cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG vs Lyon hoãn vì Covid 19
Theo trang Goal.com, trận đấu chung kết cúp Liên đoàn Pháp giữa PSG và Lyon sẽ phải tạm hoãn vì đại dịch Covid 19.
Đội bóng của Văn Hậu phải nghỉ thi đấu vì dịch Covid 19
Theo thông báo mới nhất, trận đấu giữa Heerenveen và Willem II tại vòng 27 Giải VĐQG Hà Lan sẽ tạm hoãn vì dịch Covid 19.
Euro 2020 có bị lùi lại 1 năm do dịch bệnh COVID-19?
UEFA tiết lộ chưa nhận được yêu cầu hoãn Euro 2020 của bất cứ thành viên nào bất chấp lo ngại về virus corona.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X